ภาพความทรงจำย้ำ เรื่องในอดีตย้อน เล่นซ้ำย้ำทุกตอน ก่อนที่ฉันจะเสียเธอ ห้ามใจหัวเองไว้ ไม่ให้ไปพร้ำเพ้อ คร่ำครวญ..เรียกร้องเธอคืนมา font> ...กายารินทร์
15 สิงหาคม 2547 12:36 น. - comment id 312213
ไพเราะมากครับ แต่สั้น ไปหน่อยไม่ทันได้สร้าง อารมณ์ตามได้ทัน ก็จบ ๚ะ๛ size>
16 สิงหาคม 2547 09:04 น. - comment id 312547
อีกหน่อยอดีตรัก จะเป็นเพียงความงามให้รำลึกนึกถึง แม้น ในอดีต อาจะมีรอยน้ำตา ไม่มีอะไรอยู่คงที่ และไม่เติบโต ..สักวันหนึ่ง คุณจะยิ้มกับอดีตของคุณ
16 สิงหาคม 2547 13:02 น. - comment id 312603
ค่ะ คงปฎิเสธไม่ได้ เพราะมีนจริงดังที่พี่รันธรว่า เมื่อเวลาผ่านไปเรื่องน่าอับอายที่แทบจะแทรกแผ่นดินหนีในเวลานั้นอาจจะผันมาเป็นเรื่องโจ๊กได้ในเวลาถัดมา ความเจ็บปวดจากความทรงจำในวันนี้อาจทำให้หลายอย่างไม่น่าจนจำ เวลาผ่านไป..จะเหลือไว้เพียงรอยยิ้มจริง ๆ ......... ..กายารินทร์