เพราะตรงนี้...ยังมีรัก

ม่านแสง แห่งตะวัน

ยามลมพัดคลื่นซัดตัดผิวน้ำ
ให้ตอกย้ำวันหวานอยู่มิรู้หาย
หลากคำรักรำพันมั่นข้างเคียงกาย
และหลากหลายท่วงท่าทีที่เธอทำ
ฉันอิ่มสุขท่ามกลางความว้าเหว่
คล้ายทะเลหลับใหลในพลบค่ำ
ไม่มีแล้วแววตาหวานหว่านถ้อยคำ
ให้ชื่นฉ่ำชุ่มชื้นเหมือนคืนวาน
แต่ความรักเธอนั้นมั่นคงอยู่
ยังเคียงคู่สายน้ำเศร้าเคล้าประสาน
ลมจะแรงคลื่นจะซัดกี่แสนนาน
ขอพบพานเพ้อพร่ำทุกร่ำไป
ที่ตรงนั้นฉันเห็นเงาของเราสอง
กระทบทองสีตะวันอันสดใส
ซ่อนความรักความห่วงหาความห่วงใย
สุดฟ้าไกลใต้แผ่นฝันฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    15 สิงหาคม 2547 10:19 น. - comment id 312163

    ไพเราะมากๆเลยคะ
    
    ***ลูกกวาดแวะมาเยือน***
  • Robert TingNongNoi

    15 สิงหาคม 2547 10:39 น. - comment id 312176

     กลอนรำพันออกมาได้งามมากครับ
    ทั้งอักษรวิจิตรและจินตนาการที่สุด
    แสนจะบรรเจิดสดใส..เห็นภาพพจน์ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • ธาราธาร

    15 สิงหาคม 2547 11:18 น. - comment id 312195

    .........ไพเราะ งดงาม..........
    
    
    
    
    
    
    ................มากค่ะ...............
    
  • แอ็ปเปิ้ล

    15 ตุลาคม 2547 11:44 น. - comment id 351497

    น้องม่านแสง
    
    พี่แอ็บเปิ้ล ไม่ค่อยได้อ่านงานของน้อง
    พอมีเวลา ได้มาตามอ่านแล้ว รู้สึกประทับใจจัง
    พี่ว่าเราเขียนกลอน ความรู้สึกคล้าย ๆ กันนะ
    
    ที่ตรงนั้นฉันเห็นเงาของเราสอง
    กระทบทองสีตะวันอันสดใส
    ซ่อนความรักความห่วงหาความห่วงใย
    สุดฟ้าไกลใต้แผ่นฝันฉันรักเธอ 
    
    ท่อนนี้ประทับใจจังเลย อบอุ่นจ๊ะ
    ที่ตรงนี้...ยังมีรัก ดีจังเลย ^______^
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน