หยิบปากกามาเขียนเป็นอักษร ออกเป็นกลอนส่งมาในเวฟนี้ คลายความเหงาความเศร้าที่ฉันมี จึงฝากมาในที่นี้คลายเศร้าใจ และขอเพื่อน thaipoem ช่วยปลอบจิต เป็นเพื่อนคิดของฉันหน่อยจะได้ไหม อีเมล์มาฉันก็ตอบและขอบใจ สัญญาได้ว่าฉันจะไม่ลืม หยิบปากกามาเขียนเป็นอักษร เป็นบทกลอนวอนมาด้วยใจปลื้ม จากสาวน้อยขี้เหงาถูกเขาลืม จะเป็นปลื้มกับทุกคนที่เมล์มา
15 สิงหาคม 2547 05:19 น. - comment id 312100
เพิ่งมาเป็นสมาชิกไทยโพเอ็ม อยากเติมเต็มไมตรีมีให้เพื่อน เห็นกลอนงามตามอ่านผ่านมาเยือน คงไม่เลือนตามสัญญามาวอนแล้ว กลอนไพเราะมากครับอ่านแล้วอดมาปลอบไม่ได้เลย
15 สิงหาคม 2547 08:37 น. - comment id 312122
มีความสามารถในเรื่องการ เล่นอักษรศิลป์ และจินตนา การนัยยะแห่งอารมณ์ได้คม มาก...น่าชื่นชมในเรื่องฝีมือ ๚ะ๛ size>
15 สิงหาคม 2547 12:55 น. - comment id 312225
หยิบปากกามาเขียนเป็นอักษร เรียงร้อยจิตมิตรไมตรีมีมาให้ ขอเพียงเธอคนดีช่วยรับไว้ จวามจริงใจจากคนไกลมีให้เธอ