ในวันที่เธอเดินจากฉันไป ทิ้งหัวใจใครอีกคนให้อ้างว้าง ระยะทางกาลเวลาทำเราเหินห่าง ไม่มีเธออยู่เคียงข้างช่างร้าวราน ก็รุ้ดีว่าเธอไม่มีใจให้แก่กัน ก็รู้ดีแต่ใจฉันก็ปวดร้าว ในทุกครั้งที่ได้รับข่าวคราว และมีคนบอกกล่าวว่าเธอไปมีใคร เจ็บปวดใจเกินกว่าใครจะทนไหว เจ็บปวดใจเกินกว่าใครจะรับรู้ เจ็บครั้งเดียวก็พอแล้วการมีคู่ ฉันขออยู่เพียงผู้เดียวดีกว่าเอย
14 สิงหาคม 2547 19:53 น. - comment id 311987
ถ่ายทอดความร้าวลึกทรมานออก มากับกลอนได้อย่างดีเยี่ยมน่าชื่น ชมความสามารถที่บรรจงรังสรรค ์๚ะ๛ size>
14 สิงหาคม 2547 20:39 น. - comment id 312005
***เขียนได้ดีจ๊ะ*** ลูกกวาดแวะมาเยือน
15 สิงหาคม 2547 14:30 น. - comment id 312254
อยู่คนเดียว กลัวเธอ น้ำตาไหล โหยหวนไห้ ทุกคืน ไม่ลืมช้ำ เธอยังรัก ฉันรู้ ใจอยากจำ คิดแล้วขำ จะลืมได้ อย่างไรเธอ
15 สิงหาคม 2547 17:56 น. - comment id 312329
อยากจะลืมก็ไม่เคยจะลืมได้ ไม่รู้ทำไมใจเจ้ากรรมช้ำหนักหนา ทุกทุกความทรงจำยังวนเวียนในอุรา แต่เธอกลับไม่รู้ค่าถึงความรักที่ให้กัน โอ๋รักฉันรักช้ำจำใจเศร้า ก็เพราะเขาไร้รักไม่กลับมา โอ้ความรักวันนี้ไร้คุณค่า ก็เธอร้างลาจากไปไม่หวนคืน