คราวแรกที่เราพบกัน - - ฉันไม่นึกฝันว่าจะรักเธอเท่าไหร่ เพราะฟากฟ้าทำฉันไม่แน่ใจ - - ว่าความรักจะสดใสหรือจืดจาง แต่วันนี้คำตอบนั้นมาถึง - - ความรักมันตราตรึงเต็มใจฉัน ไม่ว่าวันนี้พรุ่งนี้จะมีกัน - - จะร่วมทางสร้างฝันเพื่อสองเรา วันข้างหน้าจะมีกันหรือไม่ - - ฉันไม่รู้ แค่วันนี้ที่เป็นอยู่ - -ก้อดีแค่ไหน วันนี้บอกได้เพียงว่า - - เธอคือสิ่งล้ำค่าของหัวใจ คงจะไม่ต้องการอะไร - - นอกจากเธอ