ยางลบแอบคุยกัน กับดินสอเงียบๆ ในกล่องดินสอ เด็กหญิงอัญชุลีเปิดกล่องดินสอ หยิบเอา.. ลิควิดเปเปอร์ กับ ดินสอกดลายหมีพูห์ ยางลบกับดินสอคิดถึง รอยเขียนของถ่านในกระสอบที่คุณตาของ ดญ.อัญชุลี ขึ้น 14 ค่ำ อีเผือกตกลูก ตัวผู้.. ขณะที่ ลายมือของเด็กหญิงอัญชุลี... ....พรุ่งนี้จะไปดู F ปะป๋าใจดีซื้อตั๋ว 4,000 ให้.. รักป๋ามาก
14 สิงหาคม 2547 13:10 น. - comment id 311759
น่ารักดีครับ สื่อได้ดี๚ะ๛ size>
14 สิงหาคม 2547 13:34 น. - comment id 311776
................ ชอบจังยางลบ เรื่องดินสอกับยางลบ ดินสอซื้อมาใหม่ๆมักมียางลบ ที่หัวดินสอ ใช่ไปวันเดียวโดนผมกินหมด ..............
15 สิงหาคม 2547 10:27 น. - comment id 312172
สวัสดีครับ... เข้ามาอ่านไห้กำลังใจอ่ะ เขียนได้ไพเราะดีนะครับ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะครับ..