เธอไม่ใช่คนที่ฉันวาดฝัน ...แต่เธอคือคนที่ฉันฝันเห็นทุกคืน เธอไม่ใช่คนแรกที่เห็นยามตื่น ...แต่เธอคือคนที่ฉันอยากตื่นขึ้นมาเห็น เธอไม่ใช่คนที่ดีพร้อม ...แต่เธอคือคนที่ฉันพร้อมดีด้วยเสมอ เธอไม่ใช่คนที่เลิศเลอ ...แต่เธอก็ดีที่สุดในใจฉัน...ตลอดไป
14 สิงหาคม 2547 13:12 น. - comment id 311761
สื่อความโหยหาออกมาได้ดีครับ๚ะ๛ size>
14 สิงหาคม 2547 13:37 น. - comment id 311780
............. อ้าววว.....มันยังไงเนี่ย ยอมเป็นคนไม่ใช่ของเธอก็ได้ ..........
14 สิงหาคม 2547 22:29 น. - comment id 312052
.............................................................. .............สุดยอดของความโหยหาครับ.......... .................ปรบมือให้.......................... ...........................................................
15 สิงหาคม 2547 10:24 น. - comment id 312168
สวัสดีครับ... เข้ามาอ่านไห้กำลังใจอ่ะ เขียนได้ไพเราะดีนะครับ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะครับ..
16 สิงหาคม 2547 22:05 น. - comment id 312821
หวังว่าจะมีคนนั้นบ้าง