เลิกร้างที่สนามเด็กเล่น

visual F+ 4.3.12

ลมหนาวพัดแรง ดอกไม้ร่วงหล่น
ใจคนโหดร้าย ไมตรีความรักบอบบาง
คราบน้ำตาเพิ่งแห้งจากแรงลม
คิดจะเอ่ยคำลา น้ำตาพลันไหลอีก
คนจากไปแล้ว ชิงช้ายังแกว่งไกว
ใจคนเปลี่ยนไป วันนี้มิใช่วันวาน
คิดถึงความหลังแล้วร้องไห้
กลัวผู้คนเห็น รีบเช็ดน้ำตาแสร้งเป็นสุข				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    14 สิงหาคม 2547 09:25 น. - comment id 311693

    
    เขียนได้รันทดท้อแท้มาก
    เลยครับ  กินใจมากๆเลย ๚ะ๛
    
    size>
  • วิจิตร ภู่เงิน

    14 สิงหาคม 2547 13:49 น. - comment id 311786

    ..........
    
    
    แหะ....ๆ
    
    คนนี้นี้เอง
    
    วิจิตรแอบเห็นแล้วละ
    
    ไม่ต้องรีบเช็ดหรอก
    
    ไม่ใช่เรื่องน่าอาย
    
    ................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน