ขอเป็นกำลังใจให้คนใกล้สอบ ใช้ดวงจิตคิดรอบคอบตอบข้อไหน ก่อนจะกาคำกบาทตอบไป ขอจงใช้วิจรณญาณท่านตรองดู กำลังใจของผมล้นดวงจิต ถึงจะไม่เลิศเลอเพอพิศดูไม่หรู กำลังใจดวงนี้คอยเฝ้าดู คอยลุ้นอยู่ให้คุณสอบผ่านเอย ..........ถึงบางคนสอบแล้ว ก็ขอให้ได้ผลการสอบตามที่หวังนะครับ..........
13 สิงหาคม 2547 19:33 น. - comment id 311484
ถ้าเกิดสอบไปแล้วทำไงดีค่ะเนี่ย เกิดตกไป อดได้คำอวยพรดีๆเลย คิคิ...แวะมาอ่านกลอนคะ
13 สิงหาคม 2547 20:01 น. - comment id 311522
มัวแต่ให้พรคนอื่น แต่ตัวเอง ให้พรตัวเองหรือยังหละ ๚ะ๛ size>
14 สิงหาคม 2547 14:45 น. - comment id 311827
............... ผมสอบเสร็จแล้วววววววววววว.....เย้ ฮู้ชะ..........โล่งเลย .............