ถึงเธอจะเปลี่ยนคำที่เคยให้ แต่ไม่อาจจะเปลี่ยนใจของฉันได้ เธอจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน จะทำร้ายฉันสักเพียงใด ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจฉันไปจากเธอ ขอบอกไว้เลย ณ ตรงนี้ ไม่ว่าเธอจะมีใครอีกกี่คน ฉันทนได้เพราะฉันนั้นรักเธอ ขอเพียงอย่างเดียวจะได้ไหม อย่าทิ้งฉันไปไม่กลับมา เธอไปไหนกลับใครในบางวัน แต่กลับมานอนที่บ้านเท่านั้นพอ กลับมาให้ฉันได้ดูแล ขอแค่นี้ให้ฉันจะได้ไหม ขอแค่ได้อยู่กับเธอตลอดไป ได้อยู่ใกล้..ใกล้คอยดูแล คอยแทคแคร์ คนที่รักแค่นั้นพอ เธอจะเหนื่อยจะท้อมาจากไหน ฉันจะเป็นกำลังใจให้เสมอ กลับมาบ้านเธอจะได้เจอ คนที่จะคอยดูแลและให้กำลังใจ
13 สิงหาคม 2547 16:13 น. - comment id 311390
กลอนส่งออกมาจากหัวใจได้ตรง แฝงความละมุนละม่อนของความ ห่วงใย ทำได้ดีมากจริงเลย๚ะ๛ size>
13 สิงหาคม 2547 16:18 น. - comment id 311394
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความคิดและความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ตลอดมานะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ คุณRobert TingNongNoi ขอบคุณจากใจจริงเลยนะค่ะ
13 สิงหาคม 2547 17:03 น. - comment id 311419
อิอิ เดี๋ยวก็ได้ของฝาก กลับมาเอามาฝากด้วย รักษาเอาเองนะ
13 สิงหาคม 2547 17:21 น. - comment id 311432
ไม่อาจขอให้เธอเปลี่ยนใจ แต่ก็ปรามใจเหงาๆไม่อยู่ เฝ้าถามและคิดถึงทุกฤดู หนาวลม เจ้าฝนชู้ ไม่รู้เลือน ไม่อาจขอให้เธอเปลี่ยนใจ แต่จงโปรดเข้าใจแชเชือน ช่วยให้ร้อนฤดูมาเยือน มาเป็นเพื่อน-ห่อหุ้มใจ ไม่อาจขอให้เธอเปลี่ยนใจ เพียงขอให้ทบทวนรักใหม่ ทั้งที่รู้ว่าไม่เหลืออะไร แต่ยังยื้อไว้ เพราะรักเธอ อยาก-ขอให้ไม่ต้องเปลี่ยนใจ(ก็ได้) ถ้าไม่คิดถึงหัวจิตหัวใจเพ้อ คงทรมานนอนละเมอ ใจคนเซ่อคงเหม่อลอย อ่านกลอนแล้ว อยากต่อคำ คิดถึงกันสวัสดี
13 สิงหาคม 2547 18:04 น. - comment id 311445
กลางใจนี้ทั้งสี่ห้อง มิมองใครไหนให้ใจขม มีนวลน้องคนเดียวให้ชื่นชม สุขอารมณ์แค่นี้ก็เพียงพอ เพียงแค่ยามทุกข์ใจให้เห็นหน้า เพียงแค่เศร้าอุรามีน้องร่วมหอ เพียงฝันเห็นน้องในนั้นก็พอ เพียงแค่รอเห็นน้องชื่นก็สุขใจ กับคำเขาที่เป่ามาเข้าหู บอกให้รู้ว่ามีพี่มิพลักไส บอกให้มั่นคงซื่อตรงมั่นคงใจ บอกออกไปว่ารักเธอเพียงคนเดียว อิอิ กลอนผมคงไม่เพราะนะครับ เพราะยังไม่ได้เกลา พอมาอ่านกลอนน้องนุช ทำให้ทนไม่ได้ที่จะลงกลอนบ้าง แวะมาทักทายและให้กำลังใจนะครับ/---เอเธนส์
13 สิงหาคม 2547 19:34 น. - comment id 311487
บทกลอนไพเราะและละมุมละไมมากเลยคะ ขอชื่นชมจากใจจริงค่ะ
13 สิงหาคม 2547 23:37 น. - comment id 311598
ชอบๆๆๆๆมากๆๆๆเจ้าคะ มาเป็นกำลังใจจ้า คงจำได้
14 สิงหาคม 2547 15:20 น. - comment id 311853
...... อยากเปลี่ยนใจเธอ..........โอเย้ ...........
14 สิงหาคม 2547 15:44 น. - comment id 311881
obody know what do i think and believe... I believe ... i love you
20 สิงหาคม 2547 08:53 น. - comment id 313362
มาให้กำลังใจครับ ทำดี ตั้งมั่น ตั้งใจ ต้องมีวันที่งดงามดังหวังแน่
22 สิงหาคม 2547 11:54 น. - comment id 314588
แวะมาให้กำลังใจค่ะ สู้ต่อไปนะคะ ถึงเธอจะดีจะเลวแค่ไหน แต่ใจฉันยังมั่นเสมอ ใจฉันยังมีแต่เพียงเธอ รักนะรักเธอทุกลมหายใจ...