บอกไม่ถูกเหมือนกันนะ ฉันอาจจะรักเธอมากก็เป็นได้ หรืออาจเพียงแค่อ่อนไหว ทุกสิ่งจึงเป็นไปอย่างที่ผ่านมา ความรู้สึกของฉันมันสับสน เสียจนไม่อาจค้นหา แต่ฉันอยากบอกให้..เธอรับรู้ว่า ที่ผ่าน..ผ่านมานะฉันจริงใจ เราอาจจะรักกันอย่างพลั้งเผลอ เพราะเรารู้สึกอ้างว้างก็เป็นได้ ช่างเถอะนะจะเป็นเพราะเหตุใด เราต่างไม่ตั้งใจจะรักกัน หากเราเลิกร้างอย่างนี้คงดีกว่า ขอให้คิดเสียว่าที่ผ่านมาเป็นความฝัน แต่ฉัน..ขอเป็นแค่เพื่อนกัน ก็คงพอนะสำหรับเราสองคน
13 สิงหาคม 2547 15:30 น. - comment id 311363
เขียนได้ดีมากครับ มาอ่านเป็นกำลังใจให้นะ เป็นไงช่วงนี้สบายดีหรือ ขยันเขียนกลอนมากๆๆ นะ ผมจะได้มาอ่านเป็นกำลังใจ
13 สิงหาคม 2547 16:06 น. - comment id 311383
สะท้อนอารมณ์สะทก สะท้านเสทือนออกมา ได้อย่างดีเยี่ยม ๚ะ๛ size>
13 สิงหาคม 2547 17:12 น. - comment id 311424
ต่างคนต่างเผลอบรรยากาศเป็นใจก๊อเลย รักกัน อิอิ