ฉันอยากรู้ที่เธอทำอยู่ตอนนี้ เธอนั้นมีอะไรอยู่ในใจ อยากจะรู้ว่าต้องการสื่ออะไร บอกได้มั๊ยบอกจากใจของเธอ เดี๋ยวก็เงียบไม่คุยไม่มองหน้า เดี๋ยวก็มาพูดจามาเจอะเจอ เธอชอบเป็นแบบนี้อยู่เสมอ จะให้รู้ใจเธอได้ยังไง อยู่ๆก็มาพูดจาท่าสนิท มาทำท่าผูกมิตรทำชิดใกล้ เดี๋ยวก็เงียบไม่พูดจาท่าห่างไกล อยากจะรู้ข้างในในใจนั้น พอพูดคุยก็ทำท่าเหมือนเธอชอบ พอเหงาๆเธอก็ปลอบหัวใจฉัน พอไม่คุยก็ทำเหมือนไม่รู้จักกัน รู้บ้างมั๊ยหัวใจฉันมันหวั่นไหว บอกมาเถอะว่าเธอคิดอะไร บอกมาเถอะได้โปรดบอกได้มั๊ย ว่าเธอคิดกับฉันว่ายังไง จะรักฉันหรือไม่ช่วยบอกที
13 สิงหาคม 2547 13:54 น. - comment id 311335
ถ่ายทอดอารมณ์ส่งผ่านมา กับกลอน ได้อย่างดีเยี่ยม๚ะ๛ size>
13 สิงหาคม 2547 15:23 น. - comment id 311357
เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจ
13 สิงหาคม 2547 23:25 น. - comment id 311593
เธอต้องการสื่ออะไร ไม่เคยสนใจเข้าใจไหมพ่อตัวร้าย เธอจะมาทำซี้สนิท แฝงตัวตามติดเปนเงาข้างกาย หรือจะไม่สนใจ เชิดซ้าย ทำเมินหน้า มันก็เรื่องของเธอ โอ๊ะ..อยากให้ฉันงง อันนี้เข้าใจผิดแล้วหละพ่อคุณเอ๋ยยย กับผู้ชายอย่างคุณฉันมองหน้าแล้วก็รู้ราคาเลย อันนี้แค่อยากพูดคุยด้วยเฉยๆ กับพวกร้อยมารยา ที่มั่นใจนักว่าหน้าตาดี แต่เก่งนะที่ทำให้ฉันสนใจ ไปเรียนจบมาจากไหนหละเธอนี่ อ๋อๆ เรื่องหัวใจไม่มีใครสอน เธอพูดตะล่อมจนแทบเอียน อ่าวพ่อคุณอย่าทำหน้าอย่างเนี้ยย ฉันออกจะตามมารยาเธอไม่ทันนะเนี่ยย เสียดายจังคงโง่ไปจนวันตาย