๏ ใช้สิบเศียรเพียรไขพิจัยเหตุ ยี่สิบเนตรแน่วดูเผื่อรู้ผล ความลึกล้ำน้ำจิตมิจฉาชน กับเล่ห์กลกลับกลอกคำหลอกกัน แก้ความจนพ้นสิ้นแผ่นดินนี้ สุขทวีวาดวางอย่างสวรรค์ กับโครงการขานมาสารพัน สารฝันฟ่ามจิตลวงคิดปอง แล้วความจริงสิ่งประจักษ์คือหนักหนี้ ทุกข์ทวีถวิลหวั่นฝันสยอง เอื้ออาทรฟอนเฟะเละครรลอง เคยจนต้องจนจิตจนมิดตน แค่หนึ่งหัวมั่วดูก็รู้เหตุ แค่สองเนตรนั่งดูก็รู้ผล ใช่ลึกล้ำน้ำจิตมิจฉาชน ยักษ์กับคนก็ประจักษ์นักการเมือง ฯ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๔๗
13 สิงหาคม 2547 10:53 น. - comment id 311247
เปรียบเทียบได้เห็นสัจจธรรมดีครับ๚ะ๛ size>
13 สิงหาคม 2547 11:06 น. - comment id 311252
จมมิดดอกเบี้ยยิ่งกว่า หอยปูใต้โคลนตม
13 สิงหาคม 2547 11:15 น. - comment id 311259
เข้ามาอ่านให้กำลังใจ เขียนได้ดีมากนะครับ
13 สิงหาคม 2547 11:50 น. - comment id 311271
ถูกต้องน่ะครับ..........
13 สิงหาคม 2547 12:54 น. - comment id 311299
สิบเศียรสิบหัตถ์ไท้........ทศพักตร์ ร้อยเล่ห์ลวงล่อลัก...........เล่นลิ้น จนแจ่มจิตประจักษ์.........ประจบจ่อ เฉกเช่นการเมืองสิ้น......ถิ่นหล้าแหล่งสยามฯ
13 สิงหาคม 2547 23:03 น. - comment id 311587
สวัสดีค่ะคุณวฤก... คนซื่อก็ยิ่งถูกหลอก คนจนก็ยิ่งจน ก้าวข้ามสู่ฝั่งฝันโดยก้าวเหยียบข้ามหัวคนใสซื่อไป น่าสงสารสัตว์โลกยิ่ง รวมทั้งตัวเองด้วย ก็ได้แต่อนาจใจค่ะ... ขอบคุณค่ะสำหรับงานงามๆ ที่สะท้อนความปวดร้าวของแก่นใจ ขอขอบคุณ
13 สิงหาคม 2547 23:40 น. - comment id 311601
ติดตามเกมมาตลอดเจ้าคะ มาเป็นกำลังใจให้เกมส์และกลอนค่า
21 สิงหาคม 2547 12:55 น. - comment id 314095
ใช้คำสวยไปหน่อยง่า เด็กอย่างเราแปลมะออก