อาจจะเป็น...แค่เพียงความรู้สึก อาจจะเป็น...ส่วนลึกลึกที่มีให้ อาจจะเป็น...ความดีจากหัวใจ อาจจะเป็นตลอดไปในความจริง อาจจะเป็น...ความฝันในยามหลับ อาจจะเป็น...ความลับในยามตื่น อาจจะเหมือน...ความรู้สึกที่ถูกฝืน แต่เป็นความชุ่มชื่น...อยู่ภายใน อยากจะเอ่ย...คำนี้ให้เธอรู้ อาจไม่คู่ควรเธอและเหมาะสม แค่เธอหันมองมาเพียงชื่นชม เหมือนมีลมพัดพรม...ที่หัวใจ ขอเก็บไว้ในใจไม่ให้รู้ เพียงแค่เห็นเธออยู่เป็นคู่เขา แม้นจะเป็นแค่ฝัน...ในใจเรา ขอแค่เฝ้ามองดูเธอผู้เดียว... ...P*๐*B...
12 สิงหาคม 2547 01:57 น. - comment id 310631
ขอแค่เฝ้าชิดใกล้ให้ห่วงหา แม้เธอนั้นไม่เห็นค่ากับตัวฉัน ก็เพียงพอแล้วหนอพอผูกพัน ขอแค่ตัวขอฉันได้ใกล้เธอ *-*น่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
12 สิงหาคม 2547 08:36 น. - comment id 310710
สื่อออกมาได้หวานซึ้งกินใจมากเลยครับ๚ะ๛ size>
12 สิงหาคม 2547 09:57 น. - comment id 310792
มาอ่านด้วยหัวใจ จากข้างในที่ห่วงหา เรายังมีกันตลอดเวลา ปรารถนาทั้งดวงตาและดวงใจ วันนี้วันแม่ รักแม่มากมากนะครับ
12 สิงหาคม 2547 10:44 น. - comment id 310830
แอบรัก... ก็ดี แต่บอกไปไม่ดีกว่าหรอ.. แวะมาชมกลอนค่ะ วีนัสก่ะเจ้า
31 สิงหาคม 2547 11:06 น. - comment id 319990
กลอนน่ารักดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ อาจจะเป็นเพียงแค่นั้นฉันไม่สน อาจจะเป็นเพียงคนที่ไร้ค่า อาจจะเป็นเพียงแค่คนที่ผ่านมา แต่เธอนี้ก็มีค่าเกินบรรยาย...