แบกความห่วงใยไว้เต็มบ่า บวกความห่วงหาที่มีให้ พร้อมกับความคิดถึงที่มีเต็มหัวใจ แบกเอาไว้เพื่อให้เธอตลอดมา มารับไปจากฉันนี่ หากวันนี้เธอเหนื่อยล้า ยังมีคนหนึ่งคนเป็นกำลังใจให้เธอเสมอมา แม้จะอยู่คนละฟากฟ้าแต่ใจที่ส่งหายังเหมือนเดิม
11 สิงหาคม 2547 23:10 น. - comment id 310569
~*~หากชีวิตมันเหนื่อยนัก หลับตาพักเสียก่อนก็ได้ ลืมเรื่องราวราวร้านในหัวใจ ฉันจะอยู่ตรงนี้ใกล้ๆ...ห่วงใยเธอ ~*~อย่าไปคิดมากกับชีวิต ทุกคนล้วนมีสิทธิ์ผิดพลั้งได้ มองชีวิตให้ธรรมดา...อย่ายึดติดอะไร อีกไม่นานเธอก็ยิ้มได้เหมือนเดิม ~*~ในค่ำคืนที่แสนเงียบเหงา แม้แต่แสงดาว...ยังร่ำไห้ หากเธอต้องการซึ่งกำลังใจ ฉันอยู่ตรงนี้ไง...เป็นเพื่อนเธอ ~*~ดอกไม้บานเพื่อคนทั้งโลก ความทุกข์โศกจึงไม่ใช่ของเธอเท่านั้น ตราบที่ฟ้ายังเปลี่ยนสีทุกวัน ขอให้เธอเชื่อฉัน...ว่าต้องมีซักวันที่เป็นของเธอ
12 สิงหาคม 2547 01:38 น. - comment id 310625
แบกความห่วงใยให้เสมอ กับตัวเธอนะรู้ไหม แถมด้วยยังส่งใจ ฝากฟ้าไกลไปให้เธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ มาค่ะมาพี่จะช่วยแบก อิอิ*-*
12 สิงหาคม 2547 05:41 น. - comment id 310671
อบอุ่นจังคะ.. มิ้ม .. เรน แวะมา ..ทักทาย ..นะคะ..
12 สิงหาคม 2547 08:41 น. - comment id 310714
กลอนออกมาสวยใสแฝงความนัยแห่ง การโหยหาได้อย่างลงตัวและซาบซึ้งจัง ๚ะ๛ size>
12 สิงหาคม 2547 09:54 น. - comment id 310786
มาอ่านด้วยหัวใจ จากข้างในที่ห่วงหา เรายังมีกันตลอดเวลา ปรารถนาทั้งดวงตาและดวงใจ วันนี้วันแม่ รักแม่มากมากนะครับ