สักวาพบ Civic แล้วลืม Wave

วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

สักวาพบ Civic แล้วลืม Wave
ทิ้งรอยรักอักเสบเหน็บเป็นแผล
ได้นั่งเก๋งฟังเพลงหวานซ่านไอแอร์
ไม่ชะแง้ปรายตามามองกัน
ติดไฟแดงหัวใจเป็นใบ้บ้า
คนละ Class ต่าง Honda ดูน่าขัน
ขอยอมแพ้แอร์เก๋งเพลงหวานมัน
สำลักควันร้องไห้ไอ้ Wave เอย				
comments powered by Disqus
  • คนเมืองลิง

    11 สิงหาคม 2547 14:43 น. - comment id 310270

    นั่งwave ผมเผ้ามันยุ่งเหยิง ลงรถทีหัวฟูฟ่องหน้าก็ดำทั้งไอแดด ควันท่อไอเสียอีกเป็นเราก็ขอนั่ง รถยนต์ยี่ห้อไหนก็ได้ที่นั่งแล้วเริ่ด เชิด หยิ่ง หุ หุ หุๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • Robert TingNongNoi

    11 สิงหาคม 2547 14:48 น. - comment id 310274

    
    จืนตลีลาออกมาเยี่ยม๚ะ๛
    
    size>
  • แก้ม .. ป่อง .. ไม่ได้ .. ล็อกอิน .. น๊า

    11 สิงหาคม 2547 19:45 น. - comment id 310427

    ก็ลงจากเวฟแล้วมะสวย .. 
    
    ลงจากซีวิค .. สวยก่าอ่ะ .. อิอิ
    
    แก้มแวะมาทักทายค่ะ   
    
    เขียนได้น่ารักดีค่ะ
    
    
    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥
    
    
    
    ¤ ¤   KËÅM _ PÖÑG¹   ¤ ¤
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 สิงหาคม 2547 21:51 น. - comment id 310538

    waveก็น่านั่งนะจะบอกให้
    หากว่าเป็นของใหม่สีใสสด
    ยอมจะนั่งชิดใกล้ใจงามงด
    ด้วยเพราะว่ารถwaveหมดคงรถเมล์
    
    *-*มีคนเคยบอกว่า ครั้งแรกที่จะมองหาคู่ชีวิต จะมองคนขับรถเบนซ์ ต่อจากนั้นมองรถเก๋ง  ต่อจากนั้นมองรถจักรยานยนต์ ต่อมาคนข้างถนนก็ยังดี อิอิ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
    
  • กอกก ไม่ได้login

    12 สิงหาคม 2547 00:51 น. - comment id 310607

    สวัสดีค่ะคุณ วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์..
           เขียนกลอนได้แซ่บค่ะ พี่ชอบ
           แต่บางกลอนไม่ได้คอมเม้นท์นะ..ไม่อยากให้เป็นความจริงน่ะ 
           อย่าหยันชีวิตมากนักนะ พี่เป็นห่วงค่ะ
    
    
       
    
    
    
    
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    12 สิงหาคม 2547 09:32 น. - comment id 310744

    มาอ่านด้วยหัวใจ
    จากข้างในที่ห่วงหา
    เรายังมีกันตลอดเวลา
    ปรารถนาทั้งดวงตาและดวงใจ
    
       วันนี้วันแม่ รักแม่มากมากนะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน