ปอ. รอรัก

วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

สักวา ปอ. ฉันรอรัก
อยากเอียงอายทายทักอีกสักหน
ชะเง้อง้อรอที่ป้ายทุรายรน
ขอเห็นคนเคยนั่งเคียงก็เพียงพอ
หรือเธอนั่งเก๋งไปกับใครแล้ว
ยืนแทะแห้วเมียงมองสุดร้องขอ
จากวันนั้นพบหวานใจใน ปอ.
จนวันนี้ฉันยังรอ ปอ. เอย				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    11 สิงหาคม 2547 14:52 น. - comment id 310277

    
    ตกลงใช้ Wave หรือ ปอ.หละ
    อดทนไว้หาเก๋งมาขับให้ได้นะ
    พี่ขี่แค่ HD ตะเกียบคู่ป่านนี้ยัง
    หาคุ่ไม่ได้เลยน้อง จงปลงเสีย ๚ะ๛
    
    size>
  • คนเมืองลิง

    11 สิงหาคม 2547 15:24 น. - comment id 310286

    เบื่อต้องนั่งปอ.ลองของใหม่
    
    มีทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส
    
    หรือรถไฟใต้ดินก็วิเศษ
    
    ต้องupdateเข้าไว้จะไม่เชย
    
      มีแห้วกระป๋องมาฝากด้วยอิอิอิๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • สนิม ......คนเดิม

    11 สิงหาคม 2547 18:30 น. - comment id 310388

    ขึ้นปอ. นั่งรอ ข้างหลังเบาะ
    รอให้เธอ มาเซาะ แซะข้างขา
    นั่งกางขา รอเธอ รอเธอมา
    แซะข้างขา เซี๊ยวเสียว เย็น เย้น เย็น
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 สิงหาคม 2547 21:43 น. - comment id 310534

    สักวารอรักช่างเศร้าสร้อย
    ด้วยว่าคนรอคอยไม่มาหา
    แม้นานวันผ่านผันกาลเวลา
    ก็ยังรอหละหนารอรักเธอ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    12 สิงหาคม 2547 09:29 น. - comment id 310741

    มาอ่านด้วยหัวใจ
    จากข้างในที่ห่วงหา
    เรายังมีกันตลอดเวลา
    ปรารถนาทั้งดวงตาและดวงใจ
    
       วันนี้วันแม่ รักแม่มากมากนะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน