โอ้หนาวเอยหนาวใจไฉนเล่า หนาวกายเจ้าใยเป็นเฉกเช่นฉัน โอ้หนาวใจหนาวเอยเคยพบกัน แต่นี้พลันต้องจากพรากกันไป โอ้หนาวกายชายว่าหนาวยิ่งนัก หนาวใจจักหนากว่าป่านไฉน โอ้หนาวกายคลายได้ด้วยอุ่นไอ แต่หนาวใจใครช่วยคลายให้หายเอย
11 สิงหาคม 2547 09:21 น. - comment id 310025
สุริยะสาดพอได้ไออุ่น อวลในห่างหายคลายหนาว ซึมแทรกซับร่างพร่างพราว ความหนาวจักคลายอุ่นแทน ธรรมะสวัสดีค่ะคุณก.ศ.กษิพจน์
11 สิงหาคม 2547 09:39 น. - comment id 310043
ดีครับผม
11 สิงหาคม 2547 11:37 น. - comment id 310122
มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ ในวันแม่นี้ขอใหรักแม่มากกกก...นะครับ ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ
13 สิงหาคม 2547 00:45 น. - comment id 311068
*-*-เหมันต์หรือจันทร์เจ้า............เหน็บหนาว ดึกดื่นยอดหญ้าพราว..................น้ำค้าง เรียมฤาบ่หวนคราว.....................คืนแรม ใจพะวังห่วงเจ้า...........................ค่ำนี้ นอนไหน แวะมาทักทายค่ะ