กรุณายืนยันการออกจากระบบ
วงเวียน
เจ้าความเหงา ใยเข้า มาหาข้า แบ่งน้ำตา ความเจ็บปร่า ตอบสนอง ทั้งความทุกข์ ให้ข้า ได้ลิ้มลอง ทำข้าหมอง หม่นเศร้า ร้าวในใจ เจ้าความรัก ใยเจ้า ตอบแทนข้า ด้วยน้ำตา ด้วยความช้ำ และร้าวไหว ทั้งที่ข้า ทุ่มทุกอย่าง ให้เจ้าไป แต่ที่เจ้า ตอบแทนให้ ไม่สากัน
10 สิงหาคม 2547 22:04 น. - comment id 309787
อือคะ... แวะมาทักทายวงเวียนจ้า กลอนน่ารักดีคะๆ ปนเศร้านิดๆ แต่ถือว่าทำได้ดีน่า รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ