~+ คว้าได้เพียงความหนาว +~

=^..ปากกาใบไผ่..^=

.....ลืมไปเถอะว่าฉันเป็นใคร
ลืมไปเลยว่าเรารู้จักกัน
ฉันก็แค่ทางผ่านของเธอเท่านั้น
ไม่ใช่คนที่เธอฝันฉันเข้าใจ
.....ปล่อยฉันเถอะทิ้งไว้ตรงนี้
ปล่อยคนที่รักเธออ้างว้างเหน็บหนาว
แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากจะไขว่คว้าดวงดาว
แต่สุดท้ายเหลือเพียง
***********ความหนาวของใจตัวเอง*********
				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    10 สิงหาคม 2547 17:24 น. - comment id 309606

    นามปากกาเพราะดี ค่ะ
    
    แต่กลอนเศร้าไปหน่อยนะ
    
    ความรัก...มีหลายมุมมองให้เลือกมอง
    
    ลองมองหาส่วนดีดีจากความรักนะค่ะ มีเยอะเลย
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    10 สิงหาคม 2547 18:31 น. - comment id 309646

    ที่ตรงนี้มีผ้าอุ่น
    ให้นอนหนุนอิงแอบฝัน
    ร่วมถักทอความสัมพันธ์
    ลืมคืนวันที่ผ่านมา
    
    ลืมความหนาวเย็นที่แล้ว ๆ มาเถอะ อิอิ
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    10 สิงหาคม 2547 22:01 น. - comment id 309780

    เขียนได้ดีมากเลยจ้า
    น้องพี่เก่งอยู่แล้ว
    
    
    ลูกกวาดสีฟ้า----ไม่สบาย----
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    10 สิงหาคม 2547 22:01 น. - comment id 309781

    เขียนได้ดีมากเลยจ้า
    น้องพี่เก่งอยู่แล้ว
    
    
    ลูกกวาดสีฟ้า----ไม่สบาย----
    ดูแลตัวเองมากๆนะคะ
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    10 สิงหาคม 2547 22:46 น. - comment id 309833

    นามปากกาเพราะดี ค่ะ
    
    แต่กลอนเศร้าไปหน่อยนะ
    
    ความรัก...มีหลายมุมมองให้เลือกมอง
    
    ลองมองหาส่วนดีดีจากความรักนะค่ะ มีเยอะเลย  
     จาก : รหัสสมาชิก : 529 - cool-hearted 
    ...........................
         ความรักงดงามเสมอ.........หากเธอได้สัมผัส...
         ความรักมีหลายมุมมอง .......หากเธอได้ใกล้ชิด.......
       ขอบคุณมากเลยค่ะ  สำหรับคำชม........ใบไผ่ชอบมากเลยนามปากกานี้
                 ขอบคุณมีครั้งที่แวะมาทักทายกัน
    ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    10 สิงหาคม 2547 22:47 น. - comment id 309836

    ที่ตรงนี้มีผ้าอุ่น
    ให้นอนหนุนอิงแอบฝัน
    ร่วมถักทอความสัมพันธ์
    ลืมคืนวันที่ผ่านมา
    
    ลืมความหนาวเย็นที่แล้ว ๆ มาเถอะ อิอิ  
     จาก : รหัสสมาชิก : 4068 - ฤกษ์ ชั 
    ............
       ที่ตรงไหนค่ะ.......ขอไปนอนหนุนตักบ้างสิค่ะ
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    10 สิงหาคม 2547 22:49 น. - comment id 309838

    คิดเห็น : เขียนได้ดีมากเลยจ้า
    น้องพี่เก่งอยู่แล้ว
    
    
    ลูกกวาดสีฟ้า----ไม่สบาย----
    ดูแลตัวเองมากๆนะคะ  
     จาก : รหัสสมาชิก : 8692 - ลูกกวาดสีฟ้า  
    ขอบคุณค่ะ.....ใบไผ่เก่งเหมือนพี่ลูกกวาดสีฟ้าเลย
    ขอบคุณนะคะที่มาทักทายเสมอไม่ลืมเลือน...จากความทรงจำ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    11 สิงหาคม 2547 11:32 น. - comment id 310108

    มาอ่านเป็นกำลังใจให้ครับ
    
    ในวันแม่นี้ขอใหรักแม่มากกกก...นะครับ
    
    ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • =^..ปากกาใบไผ่..^=

    11 สิงหาคม 2547 14:23 น. - comment id 310258

    ค่ะ.....ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ.
    
      เช่นกันค่ะวันแม่ให้ความสำคัญต่อคุณแม่ของคุณให้มากๆนะค่ะ................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน