เธอก็รู้ว่าคนที่ฉันรักคือเธอ คนที่ฉันคิดถึงคือเธอ คนที่ฉันหวงก็คือเธอ คนที่ห่วงก็เธออีกนั่นแหละ แต่ทำไมนะทำไม ทำไมเธอชอบมองข้ามฉัน มองข้ามความหวังดีที่ให้กัน มองข้ามมันทั้งๆที่ฉันทั้งที่ฉัน...มีให้ทุกวัน เธอกลับไปมองเห็นค่า กับคนที่ไม่เคยรักเธอ ไม่เคยสนใจใยดีเธอ ไม่เคยแม้แต่จะมองเธอ..ด้วยซ้ำไป บอกตรงๆฉันไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจเลยซักนิด กับคนที่ดีกับเธออย่างฉัน กับคนที่ทำตรงข้ามกัน ทำไมเธอเลือกเขา ทำไมไม่เลือกฉัน บอกตรงตอนนี้ ไม่เข้าใจเธอเลย..สักนิดเดียว
9 สิงหาคม 2547 23:50 น. - comment id 309254
ทำไมถึงทิ้งฉันไป ทั้งที่รักเธอมากมายอย่างนี้ ทุ่มเทจนหมด..เท่าที่มี คบกันมานานหลายปีน่าจะเข้าใจ ทำไมถึงไปง่ายดายอย่างนี้ หรือว่าความรักที่มีมันไร้ค่า สุดท้ายที่เธอตอบแทนฉัน..คือน้ำตา อยากรู้นักว่า..เพราะอะไร ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น คำร่ำลาไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ก็ไม่รู้จะทนฟังมันไปทำไม ในเมื่อผลสุดท้ายเธอก็ต้องไปอยู่ดี
10 สิงหาคม 2547 00:04 น. - comment id 309256
รู้นะว่าเธอรักฉันมาก แล้วตัวฉันเองก็รักเธอ..มากเช่นกัน แต่บางครั้งเธอชอบทำให้รู้สึก เหมือนฉันไม่มีค่าในสายตา ไม่เคยคิดที่จะทิ้งเธอไป เหมือนว่าเธอไร้ค่า จริงๆเธอมีค่ามากสำหรับฉัน แต่เป็นเพราะตัวฉันเอง อาจเป็นเพราะตัวเอง รู้สึกว่าไม่มีค่าไม่สำคัญพอ ที่จะคอยเคียงข้างเธอ จึงตัดใจทิ้งเธอมา
10 สิงหาคม 2547 10:43 น. - comment id 309359
สื่อออกมาได้ซึ้งกินใจมากๆขอชม ๚ะ๛ size>