เลือกตั้งท้องถิ่น (เลือกผู้ว่า กทม.)

ก.ศ.กษิพจน์

อันเลือกตั้งท้องถิ่นแผ่นดินนี้
น่าติดตามเต็มทีมีกระแส
อันเลือกตั้งสนามเล็กมักปรวนแปร
ที่แน่ๆดุเดือดเชือดกันมัน
   การกระจายอำนาจของรัฐนี้
นโยบายก็ดีมีสร้างสรรค์
ในแนวทางกระทำมันกลับกัน
ไม่สร้างสรรค์เหมือนนโยบายให้หนักใจ				
comments powered by Disqus
  • ตุ่นดำดิน

    9 สิงหาคม 2547 18:52 น. - comment id 309125

    ปีนี้ เป็นปีแรก แห่งการเลือก ( ผมอายุ 19)
    ดูแต่เปลือก ผมไม่รู้ มันดีไหม
    ดูไปทั่ว ดูแล้ว ดุด้วยใจ
    ไม่รู้ จะเลือกใคร ให้ กทม.
    
    กะกาช่อง ลงคะแนน ไม่ออกเสียง
    ค่อยเรียบเรียง ความคิด ดูอีกหน
    4 ปี เลือกไม่ดี ต้องทุกข์ทน
    มีดี สักกี่คน ควรพิจารณา....
    
  • Robert TingNongNoi

    10 สิงหาคม 2547 11:28 น. - comment id 309398

    
    เรื่องของการเมืองไม่ยุ่งครับผม
    เพราะเป็นปมแห่งการแตกแยก ๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน