*+*อิจฉา*+*

น้ำหนาว


สายฝนพร่างพรมจากฟ้า
หนาวใจอ่อนล้าอ่อนไหว
เย็นหนาวคร่ำครวญยวลใจ
หัวใจไร้คู่เชยชม
วันคืนผ่านไปไร้ค่า
น้ำตาร่วงรินดั่งฝน
มิมีคู่เคียงไว้ยล
ทุกวันเหงาเศร้าวังเวง
เวลาราตรีนานนัก
มิมีใครรักสมัครใคร่
ชีวิตวันวันผ่านไป
หาใครเข้าใจไม่มี
ต้องอยู่ลำพังใช่ไหม
หัวใจจึงเป็นอย่างนี้
อิจฉาใครใครที่มี
คนที่รู้ใจข้างกาย
				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา

    9 สิงหาคม 2547 18:00 น. - comment id 309103

    ดาหลามาร่วมเป็นแนวร่วม..อิจฉาด้วยคนนะค่ะ...อิอิ...ขอบตาร้อนผ่าว...อิอิ...
    
    คุณน้ำหนาวสบายดีนะค่ะ....
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    10 สิงหาคม 2547 08:54 น. - comment id 309308

    เหมือนเราเลย เห็นใครเขารักกัน อิจฉาหมด อิอิ
  • Robert TingNongNoi

    10 สิงหาคม 2547 11:55 น. - comment id 309424

    
    อ่านแล้วเศร้าเหงาจังเลยนะ 
    
         บุญชะตาฟ้ากำหนดเกิดมาต่าง
    บ้างอ้างว้างบ้างแสนสุขบ้างทุกข์ขม
    บ้างมากหลาย.คนรักใคร่.ใฝ่นิยม
    เราซิตรมขาดคู่ใจมาใกล้ตัว ๚ะ๛
    
    size>
  • น้ำหนาว

    10 สิงหาคม 2547 12:58 น. - comment id 309466

    ตอนนี้น้ำหนาวบายดีค่ะ กำลังสอบนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน