เหงาเหงาหัวใจหมองเศร้า ครั้งแล้วคราเล่าเฝ้าหา รั้งรอหัวใจใครมา หวังว่าสักวันพบเจอ คนนั้นจะอยู่ที่ไหน หนใดจะเฝ้าเสาะหา สักวันวันนั้นได้มา ไม่เหงากายาอุ่นใจ ทุกวันและคืนผ่านผัน ล้วนเป็นคืนวันมากหมาย ความรักมีให้มิคลาย ขอเพียงหวังได้รักเธอ จะทำทุกอย่างมอบให้ ห่วงใยมีให้กันเสมอ ถึงแม้ห่างไกลไม่เจอ จะไม่ไปเผลอมองใคร สัญญากับเธอคนดี ฉันนี้มิมีแปรผัน ขอเพียงแค่เรามีกัน ฝาฟันไปถึงปลายทาง