ฝากเรียงร้อยถ้อยคำลำนำกลอน มาวิงวอนดวงจิตมิตรสหาย จากผู้เหงาเปล่าเปลี่ยวและเดียวดาย ด้วยใจหมายฝากจิตมิตรไมตรี ใจดวนี้สุดเหงาเศร้าจับจิต เฝ้าครุ่นคิดรำพึงถึงฉวี ว่าจากแล้วจากลามานานปี ป่านฉะนี้เป็นไฉนโอ้ใจเธอ รู้บ้างไหมใจข้าคราคิดถึง นั่งนิ่งอึ้งใจจิตคิดเหมือนเผลอ ทอดสายตายาวไกลใจละเมอ โอ้หนอเธอจากไปไม่หวนมา ก่อนร่วมรักร่วมสุขร่วมทุกขืกัน ร่วมสร้างสรรค์ประสานงานหนักหนา ร่วมแบ่งเบาทั้งทุกข์สุขเรื่อยมา ร่วมสัญญาไม่พรากจากกันเลย มาบัดนี้ไหนเลยที่เอยกล่าว ร้อยเรื่องราวครวญคิดจิตอกเอ๋ย เธอไปแล้วไปลับไม่กลับเอย เหมือนไม่เคยรักกันฉันกับเธอ จึงขอฝากหัวใจในความช้ำ เป็นลำนำโหยหามาเสนอ โอ้ใครหนอใครเอยบ้างเคยเจอ เป็นมิตรเกลอโปรดคิดผูกมิตรกัน โปรดอย่าเก็บความช้ำที่ทำเศร้า ที่ทำเราและเธอเจอโศกศัลย์ เขียนมาคุยเล่าสู่ให้กันฟัง ว่าเธอนั้นเป็นไฉนโอ้ใจเอย
9 สิงหาคม 2547 15:30 น. - comment id 309035
................... ไม่อยากติ........แต่ขอชมแล้วกัน ................
9 สิงหาคม 2547 16:41 น. - comment id 309076
เยี่ยมมากครับ สื่อความหมาย ออกมากับกลอนได้อย่างงดงาม หมดจด เห็นภาพพจน์เลยครับ ๚ะ๛ size>
9 สิงหาคม 2547 19:18 น. - comment id 309139
เจ็บมากเหรอ อยากรู้ จังมะปราง เจ็บตรงไหน บอกบ้าง เจ็บตรงไหน เจ็บมากมั้ย ระหว่าง รักกับใคร บอกแล้วไง ถ้าเจ็บ หาพี่เอย