เพื่อเธอ

moji

ในนิทราจะฝันแค่เราสอง
จะหมายปองสิ่งใดดังใจหวัง
คอยระวังปกป้องไห้ฝันดี
ตื่นอีกทีฝันนี้สองเราจำ
    แม้ยามตื่นหรือหลับยังรักเจ้า
จะคอยเผ้าคุ้มครองไม่หนายหนี
อยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอต่อไป
ถึงอยู่ใกลใจยังคืดถึงเธอ.....				
comments powered by Disqus
  • =_+ VeNuS +_=

    8 สิงหาคม 2547 22:12 น. - comment id 308623

    
    
    กลอนคุณมีความแปลก ตรงที่ไม่ค่อยลงสัมผัส..
    
    แต่อ่านจากความหมายแล้ว..ใช้ได้เลยค่ะ
    
    ขออภัยที่ติชม..
    
    แต่วีนัสแค่อยากมาเป็นกำลังใจให้คนแต่งกลอน..
    
    นะคะ
    
    ๑^_________________^๑
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • ลอยไปในสายลม

    9 สิงหาคม 2547 10:08 น. - comment id 308793

    ขอให้คิดถึงกันตลอดไปนะคะ เข้ามาทักทายค่ะ
  • ลอยไปในสายลม

    9 สิงหาคม 2547 10:09 น. - comment id 308794

    จะคิดถึงกันเสมอ
    แม้ว่าเธอจะอยู่ไหน
    ยามที่เราห่างไกล
    แต่หัวใจเราใกล้กัน 
    
    ลืมกลอนค่ะ อิ อิ
  • Robert TingNongNoi

    9 สิงหาคม 2547 13:54 น. - comment id 308975

    
    สื่อความหมายได้ดีเยี่ยม ๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน