ใต้เงาจันทร์จันทร์รู้ไหมใครเงหา ใต้แสงดาวร้าวรวดใจใครจะเหมือน ใต้ทิวาราตรีนี้มิลืมเลือน ฉันคนนี้ยังไร้เพื่อนดูแลใจ ใต้นภาท้องฟ้าอันมืดมิด ดั่งชีวิตของฉันไร้แสงใส ตรงข้ามกับสุริยันบนฟ้าไกล แสงตะวันนั้นไซร้สว่างตา ฉันคนนี้คงเปลี่ยวเดี่ยวลำพัง ดั่งฟ้าสั่งสาปฉันหรือสวรรค์บัญชามา ให้ฉันคนๆนี้ไร้คนข้างกายา และไม่เคยมีค่ากับใครเลยสักคน
9 สิงหาคม 2547 00:04 น. - comment id 308698
ฝากนวลแสงจันทราดาราฉาย ฝากดาวรายโอบล้อมคนหมองศรี ฝากสุริยันสาดแสงชุบชีวี ฝากเธอนี้ให้รู้ตื่นชื่นเบิกบาน ขอธรรมะคุ้มครองคุณค่ะ
9 สิงหาคม 2547 11:06 น. - comment id 308839
จันทร์สวย.. แต่แฝงด้วยอารมณ์เหงา ยามแสงจันทร์สาดกาย มันหนาวเหน็บเจ็บไม่เบา ก็ความเหงามันเกาะกุมสุมดวงใจ เป้นกำลังใจให้ค่ะ :)