แม้ทะเลไม่มีคลื่นซัดสาด แม้สัตว์ประหลาดและการ์ตูนจะสูญหาย แม้อุลตร้าแมนจะถูกมดแดงกัดตาย แต่ใจฉันก็ไม่วายเป็นห่วงเธอ
8 สิงหาคม 2547 13:43 น. - comment id 308389
แม้นภาไร้ดาวพราวพร่างฟ้า แม้ดาราไร้จันทร์ไม่หวั่นไหว แม้พระพายไม่พัดสะบัดไป แต่ดวงใจมั่นคงแท้รักแน่นอน.....ฯ เป็นบทกวีที่น่ารักมาก..แวะมาทักทายค่ะ..
8 สิงหาคม 2547 16:20 น. - comment id 308430
เพราะดีครับ แต่ผมว่ายังสั้นไปนะครับ คราวหลังขอยาวยาวหน่อยนะ
8 สิงหาคม 2547 17:40 น. - comment id 308474
หวัดดีค่ะ กลอนน่ารักดีนะคะ นึกถึงการืตูนเลยค่ะ ไม่ได้ดูนานแล้วค่ะ เข้ามาเป็นกำลังใจนะคะ น่าจะแต่งหลายๆบท เพราะดีออก อิ อิ แม้ใครจะคิดยังไง ฉันนั้นไม่เคยสน ฉันนั้นก็เป็นคน เป็นคนที่รักเธอไง...
8 สิงหาคม 2547 20:30 น. - comment id 308574
ถึงชิสุกะจะโกรธโนบิตะ แต่วาทะก็คงร้ายปากใจแอ้นท์ สุเนโอะคงควบคู่ตามแบบแปลน คิดวางแผนก็หาพ้นแมวอ้วนเอย กลอนน่ารักดีค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ