แด่ความรัก รักแท้ ที่ยิ่งใหญ่ แด่หัวใจของคน คนทั้งสอง แด่ความรัก อันหอมหวาน น่าลิ้มลอง แด่การครอง เคียงคู่ ด้วยหัวใจ แด่ความรัก มากมาย ที่มีให้ แด่หัวใจ ของสองเรา อันสดใส แด่ความรัก ที่ทั้งคู่ต่างจับจอง แด่การครอง หัวใจ กันและกัน ครามรัก คือสิ่งที่ยิงใหญ่ ความรัก คือหัวใจที่สุขสัน ความรัก คือสิ่งดีๆมอบให้กัน ความรัก คือเธอและฉันตลอดไป
8 สิงหาคม 2547 09:33 น. - comment id 308330
เธอคือ...คนที่ฉัน...ชอบ คือ...คนที่จะมอบ...หัวใจให้ เธอคือ...ชีวิตและจิตใจ เธอคือ...ความสดใส...แห่งตะวัน เธอคือ...คนที่ฉันต้องการ คือ...คนที่ตามหามานาน...ในความฝัน เธอคือ...ความอาทร...และผูกพัน เธอคือ...รักนิรันดร์...คือหัวใจ
8 สิงหาคม 2547 17:23 น. - comment id 308464
อื่อ..เขียนดี ลองรวมๆเรื่องเข้าด้วยกัน แล้วเขียนเป็นบทยาวๆ จะได้ความหมายที่มากมายกว่า งั้นคนอ่านอารมณ์จะไม่ต่อเนื่อง เพราะการสื่อขาดช่วง ลองดูนะ สวัสดีนะ
8 สิงหาคม 2547 21:12 น. - comment id 308603
มาเป็นกำลังใจนะ
9 สิงหาคม 2547 10:39 น. - comment id 308812
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ กลอนสื่ออารมณ์ได้ดีอีกแล้ว ชอบจังเลยอ่ะ แบบว่า ความหมายดี อ่ะ ความรักคือเธอและฉันตลอดไป ประโยคนี้เจ๋งมากๆ เลย ไม่ค่อยมีใครใช้คำๆนี้มากนัก ชอบค่ะ สิ่งที่เธอบอกฉันในวันนี้ มันช่างมีความหมายมีคุณค่า ฉันจะเก็บคำเหล่านี้ไว้เป็นยา ตอนเจ็บไข้ได้รักษาเป็นยาดี มันจะเป็นกำลังสร้างฝันต่อ ฉันจะรอวันที่เธอยืนที่นี่ ตรงหน้าฉันแล้วบอกว่ารักคนดี รอวันนี้รออยู่รอเรื่อยไป... วันนี้ขอสั้นๆนะคะ เดี๋ยวคราวหน้าจะแต่งยาวกว่านี้ อิ อิ
9 กุมภาพันธ์ 2548 21:19 น. - comment id 413978
ขอให้มีความสุขน่ะครับ