~+ความรู้สึกดีดี+~

น้ำหนาว



ความรู้สึกดีดี -- เริ่มก่อตัวขึ้นช้าช้าในหัวใจ
มันก่อตัวขึ้นเมื่อไหร่ -- ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
มันผ่านมาเหมือนกับฝัน -- เคยผ่านไปวันวันแบบไม่มีอะไร
แต่วันนี้ชีวิตที่มืดมน -- พลันสดใส
คงเพราะความห่วงใย -- ที่เธอมีให้กันมา
วันนี้รู้สึกดีกว่าวันเก่าเก่า
ที่ไม่ต้องนั่งเศร้าเฝ้ามองหา
นั่งเฝ้าคิดว่าเมื่อไหร่น๊า -- เธอจะโทรมา
นั่งรอหน้าโทรศัพท์ไม่เป็นอันทำอะไร
นั่งฝันกลางวัน -- อยู่คนเดียว
ยังรู้สึกเปล่าเปลี่ยว -- บางครั้งครา
แอบนึกฝัน -- มาเธอคงต้องมา
และคงได้ยินคำว่า..รัก...จากเธออีกหลายๆที

				
comments powered by Disqus
  • Darkness_Hero

    8 สิงหาคม 2547 05:40 น. - comment id 308287

    กลอนน่ารักจังเลย
  • ll๛…เมกกะ๛ll ~*~ ll๛…ผู้ชายอารมณ์ดี๛ll

    8 สิงหาคม 2547 10:10 น. - comment id 308340

    หลายครั้งเจอปัญหา 
    อยากมีคนให้ความหวัง 
    ช่วยเติมแรงกำลัง 
    ให้ต่อสู้กันต่อไป 
    
    อยากมีเธอคอยชี้แนะ 
    ไม่รู้อยู่ที่ไหน 
    งานยุ่งทำสิ่งใด 
    ไม่มีข่าวไร้เสียงมา 
    
    ปัญหาในคราวนี้ 
    ให้คนดีที่อยู่ใกล้ 
    ช่วยส่งกำลังใจ 
    คำปลอบใจผ่านphonมา
  • ลอยไปในสายลม

    8 สิงหาคม 2547 11:28 น. - comment id 308366

    มันเป็นความรู้สึกดีดี ก็เก็บไว้ให้เรามีความสุขได้ค่ะ
    
    อยากฝันถึงเธอทุกทุกเช้า
    อยากเฝ้าดูแลทุกทุกสาย
    อยากทำให้เธอได้สบาย
    ทุกทุกบ่ายทุกทุกเย็นเห็นแต่เธอ
  • น้ำหนาว

    8 สิงหาคม 2547 13:42 น. - comment id 308387

    ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ ...ช่วยแนะนำกานต่อไปด้วยน๊า
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    9 สิงหาคม 2547 11:31 น. - comment id 308855

    กลอนน่ารักในความหมายดี คะ 
    
    
    ประมาณว่า เธอคือความงดงาม ของหัวใจ เราใช่ป่ะ อิอิ
    
    
    แวะมาทักทาย และชื่นชมผลงานนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน