ก็เคยแต่...หยิบยื่น...ไม่เคย...ยื้อแย่ง... ไม่เคยจะแข่งขัยกับใครเขา จึงเจ็บรุนแรงที่ใจเรา ภาพพจน์เก่า ๆ จึงเปลี่ยนไป จากเคย...หยิบยื่น...ก็จะ...ยื้อแย่ง... จะลองลงแข่งใครดีใครได้ ลองชนะสักครั้งจะเป็นไร เป็นผู้หญิงใหม่ ๆ ไม่จำเจ แล้วจะรู้ซึ้งทุกสิ่งที่ทำ มันฝังใจจำ...คำหันเห เป็นผู้หญิง รักจริง...ทุ่มเท แต่ต้องทนหว้าเหว่ ก็จะขอเสเพล ก็แล้วกัน ....จะขอลองซักตั้ง....
7 สิงหาคม 2547 21:31 น. - comment id 308201
TO BE YOURSELF. CHEER YOU UP.
7 สิงหาคม 2547 22:16 น. - comment id 308221
เคยคิดเหมือนคุณนะคะ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ทุกๆอย่างเลยค่ะ
8 สิงหาคม 2547 10:51 น. - comment id 308356
คนเราสามารถลองกันได้ค่ะ แวะมาทักทายค่ะ ฉันจะทำในสิ่งที่มุ่งมั่น แม้ก่อนนั้นไม่เคยคิดจะสู้ คอยมัวแต่ยืนมองไม่ลองดู จึงอยากรู้ว่าจะเป็นเช่นไร..
9 สิงหาคม 2547 20:01 น. - comment id 309162
ขอบคุณทุกคนนะคะที่เป้นกำลังใจให้ในการลองครั้งนี้