อีกครั้งได้ไหม?

น้ำหนาว

 
หนาวสายฝนที่พร่างพรม
เย็น..สายลมที่พัดหวิว
อุ่น...ในไอรักที่พัดปลิว
ลอยลิ่วมากระซิบรักข้างใจ
อยากได้ยินอีกซักครั้งบอกได้ไหม
เคยฟังแล้วชื่นหัวใจอยู่ไม่หาย
ยังอยากฟังคำนี้นจากเธอมิเสื่อมคลาย
ไม่เคยจางหายคำว่ารัก..ยังคงมี
				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    7 สิงหาคม 2547 08:58 น. - comment id 307876

    
    ลิขิตกลอนได้ไพเราะเพาะพริ้วมาก๚ะ๛
    
    size>
  • ข้าวปล้อง

    7 สิงหาคม 2547 09:31 น. - comment id 307892

    เพราะจังเลย ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน