เธอมีใจเดียวจริง และที่แน่ยิ่งยังมีอีกสี่ห้อง แต่ละห้องมีคอนโดใจให้จับจอง เป็นเจ้าของครองอตอมหัวใจเธอ ภายในหัวใจของคนที่เราสนใจ หลายครั้งอาจไม่ได้มีเราเพียงแค่คนเดียว หลายคนอาจแย้งว่ามีสี่ห้องจริงแต่ทั้งสี่ห้องก็ไหลมารวมกัน จะมีใครสักกี่คนที่ยอมอยู่ห้องรวมกับคนหลายคน.......กายารินทร์
6 สิงหาคม 2547 23:11 น. - comment id 307703
อ่อ กลอนน่ารักดีคะ ลูกกวาดแวะมาทักทายและอ่านให้กำลังใจนะคะ ลูกกวาดง่วงเต็มทีแล้วขอตัวไปนอนก่อนนะคะ หลับฝันดีนะคะ
6 สิงหาคม 2547 23:53 น. - comment id 307723
แวะมาทักครับ.... อิอิ...หาว...ง่วงแล้ว...ฝันดีน่ะครับ
7 สิงหาคม 2547 10:01 น. - comment id 307908
สื่อได้ดี....โดนใจ๚ะ๛ size>