คนเคยคุ้นเคยกัน

*-*คนชั่งฝัน*-*

ตอนนี้ฉันคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง
เป็นผู้ซึ่งเอาใจฉันไม่ห่างหาย
เวลานี้ถึงแม้ห่างกันแค่กาย
แต่ในใจกับร้อนรนคิดถึงเธอ
ห่างกันไปนานนานทำให้คิด
มันสะกิดในใจฉันอยู่เสมอ
ว่าทำไมพอไกลกันถึงได้เพ้อ
เฝ้าเป็นห่วงแต่ตัวเธอเพียงผู้เดียว
ถามตัวเองเกือบทุกทุกเวลา
ราวกับว่าในใจฉันมันแห้งเหี่ยว
รู้สึกว่าตัวเองเดินคนเดียว
เมื่อแลเหลียวกลับไปไม่เห็นใคร
เพิ่งจะรู้ว่าในใจมีแต่เธอ
แปลกนะเออที่ฉันนั้นเฝ้าฝันใฝ่
ได้แค่เพ้อละเมออยู่เรื่อยไป
ทำไงได้คงเป็นเพียงแค่.....
-๐-คนเคยคุ้นเคยกัน-๐-				
comments powered by Disqus
  • เจ้าชาย

    6 สิงหาคม 2547 15:12 น. - comment id 307420

    ( อยากมีช่วงเวลาที่เธอมานั่งอยู่ที่นี่มาพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆในช่วงเวลาที่ไม่มีกัน แต่มันคงไม่มีวันนั้นใช่ไหม ?  )      คุณแต่งกลอนเพราะดีนะ    แวะมาทักทายเป็นครั้งแรก
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 สิงหาคม 2547 15:22 น. - comment id 307425

    อยากจะกลับไปเหมือนก่อนตอนเราอยู่
    ได้เคยคู่ชิดใกล้ไม่หน่ายหนี
    เพราะตอนนี้ฉันรู้แล้วกับฤดี
    ว่าฉันมีเธอคนดีอยู่ข้างใน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ลอยไปในสายลม

    6 สิงหาคม 2547 15:55 น. - comment id 307445

     ดีค่ะ เพราะดี ชอบค่ะ
    
    การเก็บความรัก ความคิดถึงเอาไว้ บางครั้งอาจจะทำให้เราเสียใจไปตลอดชีวิต
  • Robert TingNongNoi

    6 สิงหาคม 2547 16:03 น. - comment id 307453

    
    อนุภาพแห่งรักมันทำให้ใจ
    ร้อยลำนำกลอน  ออกมาได้
    ไพเราะถึงปานนี้เลยหรือนี่๚ะ๛
    
    size>

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน