คิดถึงเค้าอีกละ ทำไมน๊า ทำไมยังไม่ลืมซะที นานแล้วนะ นานเกินไปแล้ว ทั้งที่เค้าก้อไม่เคยสนใจ แต่ก้อแอบมีความสุขนะที่ได้คิดถึง สุขที่นึกถึงอิริยาบถเก่าๆ ที่มันติดตา นึกแล้วก้อคิดถึงทุกที บางครั้งการรักคนที่ไม่ได้รักเราก้อไม่ใช่ว่าจะทุกข์เสมอไป อย่างน้อยก้อยังมีคนไว้ให้......คิดถึง.......
6 สิงหาคม 2547 15:12 น. - comment id 307421
คิดถึงและห่วงหา แม้นานมาที่ห่างหาย คิดถึงยังมากมาย นะเพื่อนชายเพื่อนแสนดี *-*มาคิดถึง ถึงคิดด้วยคนค่ะ อิอิ*-*
6 สิงหาคม 2547 15:18 น. - comment id 307423
( คิดถึงเธอ คิดถึงเธอที่อยู่ไกล แม้จะไม่ได้พบเจอพูดคุยกันเหมือนเก่า แต่ใจฉันก็ไม่เคยเปลี่ยน จะยังรักเธอตลอดไป ) แวะมาทักทายเป็นครั้งแรก กลอนคุณตรงใจดี ชอบจัง
6 สิงหาคม 2547 15:53 น. - comment id 307444
คิดถึงเธอแทบใจจะขาด อยากให้เธอกลับมาซะที... เพลงนี้ชอบค่ะ คงเป็นความรู้สึกที่คล้ายกัน ต่างกันที่อารมณ์เท่านั้น น่ารักดีค่ะ เธอจะคิดถึงฉันไหม ยามเราไกลห่างกัน ยังคงเหลือความผูกพัน ที่ฉันมีเพียงเธอ
6 สิงหาคม 2547 15:59 น. - comment id 307450
เลือกรักผิดคนจะโศกตรมเศร้าใจ เลือกรักให้ถูกคนจะสุขล้นหัวใจ รักข้างเดียวก็ดีกว่าไม่มีรัก อกหักดีกว่ารักไม่เป็น๚ะ๛ size>
7 สิงหาคม 2547 22:22 น. - comment id 308226
ในเมื่อเขาไม่รักเรา ก็เก็บเขาเอาไว้คิดถึงก็พอนะคะ เดี๋ยวเสียฟอร์ม คนสวยๆอย่างเรา