เป็นเพื่อนได้ก็จะเป็น แต่ก็ยังเห็นกันอยู่อย่างนี้ ตัดใจได้ก็ตัดใจไปนานแล้วคนดี แต่ยังทนเห็นเธออย่างนี้มันปวดใจ แม้ว่าเราจะรักกันไม่ได้ แม้ว่าจะมีอุปสรรคมากแค่ไหน แม้เธอจะบอกว่าจะรอกันต่อไป แต่ยังไงฉันก็ไม่อยากทรมานเธอ เมื่อเรามากันคนละเส้นทาง อุปสรรคขวากหนามมีไว้ทดสอบเราเสมอ หากว่าเราคู่กันคงจะมีสักวันที่ฉันคู่กับเธอ คงจะมีสักวันที่เราจะได้เจอะเจอและเป็นคู่กัน
6 สิงหาคม 2547 13:39 น. - comment id 307321
หากว่าใช่ก็คือใช่ แต่หากไม่ทำเท่าใดก็แค่นั้น คงจะมีสักวันที่เรารู้กัน เธอใช่ฉันฉันใช่เธอเสมอหรือไม่เลย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
6 สิงหาคม 2547 13:53 น. - comment id 307338
ขอแค่สองคนรักกัน การสมหวังมันไม่อยาก แต่ถ้าฝ่ายหนึ่งปันใจไป ไม่อยากจะร่วมสรรคสร้าง เส้นทางรักของสองเรา มันคงไม่มีวันสมหวัง *-* กลอนเพราะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
6 สิงหาคม 2547 14:47 น. - comment id 307401
สำหรับเรื่องของหัวใจมันต้องใช้เวลาการที่จะให้เปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนนั้นมันยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรแต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้หากเราเข้มแข็ง เป็นกำลังใจ กลอนเพราะดี แวะมาทักทาย
6 สิงหาคม 2547 16:37 น. - comment id 307476
เดี๋ยวเนื้อคู่ก็เจอกันเองแหละค่ะ ไม่ต้องคิดมาก ถ้าเป็นเนื้อคู่ยังไงมันต้องใช่ค่ะ ตามชะตา ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอนิรันดร์...ของ ศิรศักดิ์ ชอบค่ะ