กับสิ่งที่ฉันให้และได้คืนมา

มุมมองของเม็ดทราย

กับสิ่งที่ฉันให้..
คือความรู้สึก...ที่ไม่ใช่เพียงภาพฝัน
คือความรัก...ที่ไม่ใช่เพียงคำรำพัน
คือความคิดถึง...ที่ไม่ใช่เพียงแค่บางวันที่เหงาใจ
กับสิ่งที่ได้คืนมา..
คือความเจ็บปวด...ที่ไม่เคยเลือนลา..จางหาย
คือความจริง...ที่เธอมีอีกคนเคียงข้างกาย
คือจังหวะของหัวใจสลาย...ซึ่งยังคงเต้นไหวเพื่อรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    5 สิงหาคม 2547 20:32 น. - comment id 306802

    ได้มองเห็นเช่นมุมมองของเม็ดทราย
    ได้ใช้กายผสานใจใคร่ครวญหา
    บทกวีเธองามตามสื่อมา
    ซึ้งคุณค่า...ในมุมหนึ่งซึ่งเป็นเธอ
    
    สวัสดีคะ  ลูกกวาดแวะมาทักทายนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2547 21:22 น. - comment id 306829

    กับสิ่งที่ฉันให้
    คือดวงใจที่คงมั่น
    แต่เธอตอบแทนกัน
    คือการมีเขานั้นในใจ
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • อัลมิตรา

    5 สิงหาคม 2547 21:45 น. - comment id 306846

    สมการผกผันได้เสมอ สิ่งที่ให้ไป  กับสิ่งที่ได้รับมา ค่ะ
  • Robert TingNongNoi

    5 สิงหาคม 2547 22:53 น. - comment id 306935

    
    โลกนี้มันช่างวิปริต  สิ่งที่ได้รับมักจะทำให้ผิดหวัง
    ทั้งๆที่พยายามทำดี ไม่เป็นไรวันหนึ่งต้องเป็นวัน
    ของเรา ขอเอาใจช่วยด้วยคนให้พ้นทุกข์ไว๚ะ๛
    
    size>
  • พันดาว

    6 สิงหาคม 2547 10:24 น. - comment id 307226

    แต่งได้เพราะมาก...
    อ่านแล้ว รับรู้ความรู้สึก 
    บทกลอนสวยงาม....
  • Nuch

    6 สิงหาคม 2547 14:16 น. - comment id 307362

    เมื่อเธอมาอยู่กับฉัน
    แล้วไฉนถึงต้องกลับไปหาเขา
    ไม่เคยจำหรือไงว่าเขาทำร้ายเอา
    แล้วเธอกับเขา กลับมาทำร้ายฉันทำไม
    
    *-* กลอนเพราะมากค่ะ ชอบมาก ๆ
  • ลอยไปในสายลม

    6 สิงหาคม 2547 16:59 น. - comment id 307497

    ความรักก็ทำให้เกิดทุกข์ได้เสมอค่ะ อย่าท้อแท้นะคะ สู้ต่อไป วันใหม่ยังมี
    
    ถึงเธอจะเกลียดฉัน
    วันนั้นฉันไม่ว่า
    หากเธอมีน้ำตา
    เธอมาหาฉันได้ทันที

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน