ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม ที่ลงนามติชมกลอนของผม ขอขอบคุณทุกท่านที่ตามชม ทำให้ผมมีกำลังใจในผลงาน ตัวผมนั้นไม่ใช่เป็นนักเขียน จริงแล้วเรียนกฎหมายใจขับขาน แต่ชื่นชอบบทกลอนกวีงาน เวลาผ่านยามว่างนั่งเขียนกลอน น้องวีนัสเจ้าข้าช่างน่ารัก แวะมาทักพี่คอยติสอน ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านกลอน ขอช่วยสอนผมเขียนเพียรจดจำ หญิงไร้เงาเจ้าเอยผมเคยอ่าน ผลงานท่านเขียนดีมิมีขำ กลบทกลอนท่านผมจดจำ เพราะท่านนำชี้ทางสว่างดี ทิงนองนอยรายนี้ขอบคุณมาก ที่คุณฝากคำชมไว้เกือบทุกที่ คำติชมทำให้ใจผมมี กำลังที่จะเพียรเขียนผลงาน ท่านผู้ชมท่านที่ไม่ได้เอ่ย ขอเฉลยความในใจให้ขับขาน ใช่จะลืมผมท่านเลยครับตัวท่าน ติดตามงานของท่านอยู่ทุกวัน สุกท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านมาก ผมขอฝากบทกลอนไว้กล่อมฝัน วันไหนท้อวันไหนเหนื่อยคิดถึงกัน เขียนกลอนไว้ใจฉันพลันชื่นเอย.....
5 สิงหาคม 2547 16:17 น. - comment id 306642
ถึงชมหรือไม่ชมก็ต้องเข้ามาคอมเมนท์ครับ กลอนดีที่งดงามสื่อความชัด ถ้าไม่ได้อ่านก็ น่าเสียดายโอกาศตัวเองแย่ซิครับ คนมีน้ำ ใจยอมปันความสุขส่วนตัวคือ กลอนที่แต่ง มาให้เราอ่านได้ชื่นชมให้มีความสุขร่วมกัน กับเค้าโดยไม่คิดมูลค่าใด คำชมเป็นเพียง เสี้ยวธุลีเดียวที่เราจะมอบให้ตอบแทนครับ๚ะ๛ size>
5 สิงหาคม 2547 17:47 น. - comment id 306718
ฉันก็เป็นเพียงคนที่สนค่า อยากจะมีอักษราภาษาสาร แต่งไว้อ่านเหมือนหนึ่งซึ้งดวงมาลย์ เพื่อเก็บไว้เป็นผลงานให้ตนเอง *-*ขอบคุณเช่นกันค่ะที่ติดตามผลงานผู้หญิงไร้เงา จริง ๆ ผู้หญิงไร้เงาก็หาเป็นนักกวีไม่นะค่ะ เป็นเพียงคนที่รักอยากจะเขียนกลอนเช่นกัน ไม่ได้เรียนมาทางนี้เหมือนกันค่ะ อิอิ เรียนบริหารธุรกิจค่ะ จริง ๆ อิอิ*-*
6 สิงหาคม 2547 00:26 น. - comment id 307034
ถึงไม่เอ่ยนามก็แอบมาอ่านเสมอๆ ค่ะ อย่างที่คุณทิงนองนอยว่า ของฟรีๆ ดีๆ หาอ่านยากคะ มาเป็นกำลังใจให้นะคะพ่อนักกฎหมายเอก สวัสดีค่ะ
6 สิงหาคม 2547 07:12 น. - comment id 307152
แวะเข้ามาให้กำลังใจค่ะ แม้จะไม่ค่อยได้คอมเมนท์แต่ก็ติดตามอ่านนะคะ สิงที่ดีที่มากับบทกลอนของทุกคน เป็นสิ่งที่มีคุณค่า บางอย่างเราไม่คิดว่าจะมีแต่ก็ยังมีให้อ่าน ได้ซึมซับ มัทชอบอ่านแต่ที่ไม่ได้คอมเมนท์เพราะเวลา บางวันเข้ามาอ่านได้ 10 นาทีก็ต้องไปแล้ว แต่งต่อให้อ่านด้วยนะคะ ตามติด ติดตามอ่านเสมอค่ะ
7 สิงหาคม 2547 00:49 น. - comment id 307773
เพิ่งทราบว่าท่านพี่ก็เรียนด้านกฎหมาย ฝากตัวเป็นศิษย์ เพราะเรียนด้านกฎหมายเหมือนกัน (มสธ. ยังไม่จบ) ไม่ทราบว่าท่านพี่เรียนกฎหมายที่สำนักใด? ต่อไปจะได้ปรึกษาท่านพี่ เพราะตอนนี้ลาพักการเรียนไว้ก่อน มีภาระต้องทำอีกสัก 2 ปี ถึงจะได้กลับมาเรียนกฎหมายต่อ
7 สิงหาคม 2547 14:52 น. - comment id 308036
วีนัสแอบอินฉาอยู่ในใจลึก-ลึก.. บางทีก็แอบนึกว่าจะทำยังไงดีหนอ.. เฮ้อ..แต่งมากเท่าไหร่ ก็ไม่เพียงพอ.. ที่จะขอสื่อความหมายลงในกลอน.. วีนัสชอบกลอนของพี่ก.ศ.กษิพจน์ ความงามงดในภาษา แสนอ่อนอ้อน เขียนได้สวย เขียนได้ดี แม้มิใช่นักแต่งกลอน.. แต่วีนัสก็นับถือไม่ยิ่งหย่อน ไปกว่าพี่คนใด.. วีนัสก็ไม่ได้เรียนทางด้านภาษาไทยเหมือนกันค่ะ เรียนเอกอังกฤษ โทญี่ปุ่น ศิลปศาสตร์คับป๋ม...แต่ชอบแต่งกลอนนะ หุหุ ๑^___________^๑ วีนัสก่ะเจ้า
11 สิงหาคม 2547 21:23 น. - comment id 310519
หนูเป็นน้องใหม่ค่ะ ไม่ค่อยได้คอมเมนท์ค่ะ แต่ติดตามอ่านมาโดยตลอดเลยนะคะ ชอบกลอนพ่ายรักของพี่มากค่ะ