บอกรักฉัน...ทำไม

ทะเลไม่เคยหลับ


                                                มาบอกรักฉันทำไม
                                               ถ้าหัวใจเธอหวั่นไหว
                                            ไม่ได้คิดจริงจัง..จริงใจ
                                       แกล้งหวง..ห่วงใย..ทำไมกัน
                                                   บอกให้ฉัน...รอ
                                           ขอให้ฉันรักอย่าแปรผัน
                                         พอฉันแบ่งปันความผูกพัน 
                                         เธอกลับทำฝันฉันขาดรอน
                                             ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนไป
                                             ขอให้ฉันได้ทำใจก่อน
                                           ไม่ใช่อยู่อยู่ก็มาตัดรอน
                                            แล้วก็ซ่อนตัว..ซ่อนใจ
                                                    ......หายไป.......
				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    5 สิงหาคม 2547 12:46 น. - comment id 306517

    
    เยี่ยมมากครับกลอนบทนี้ ๚ะ๛
    
    size>
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2547 17:18 น. - comment id 306688

    มาบอกว่ารักฉัน
    แล้วหลอกกันใช่ได้ไหม
    หากว่ายังไม่แน่ใจ
    เอ่ยทำไมคำรักเธอ
    
    *-*ชอบจัง  แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ลอยไปในสายลม

    5 สิงหาคม 2547 18:28 น. - comment id 306747

    อารมณ์ใช้ได้เลยค่ะ หวัดดีค่ะพี่ป้อม ไม่ค่อยได้เข้ามาทักทาย เพิ่ฝเข้ามาอ่านกลอนยังไพเราะเหมือนเดิมนะคะ สู้ต่อไปค่ะ เย้
    
    ยามหัวใจเธอเหนื่อยล้า
    โปรดจงรู้ว่ายังมีฉัน
    ฉันยังรักยังผูกพัน
    ยังคงมั่นต่อเธอเสมอมา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน