ไม่ใช่ฉันคนนี้หรือ

Jeminine

อย่าหลบสายตาฉันสิ...
ไม่ใช่ฉันคนนี้หรือที่เธอฝันหา
คนที่เธอมอบความรู้สึกให้ตลอดมา
คนที่เธอไม่กล้า จะเปิดหัวใจ
สัมผัสฉันสิ...
แล้วจะรู้ว่าฉันยังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน
ไม่ใช่ดวงดาวที่อยู่แสนไกล
และไม่ใช่คนสูงส่งเกินกว่าใคร จะติดตาม
ฉันเห็นหัวใจเธอแล้วนะ
รอเพียงเวลาให้เธอเอ่ยถาม
ฉันมีความรู้สึกที่แสนงดงาม
รอตอบคำถาม ของเธอคนดี
ยืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วไง
หากฉันไม่ได้คิดผิดไปจากนี้
มีอะไรจะบอกกันหรือเปล่าคนดี
ลองพูดมาสิ..คำตอบที่มี อาจเป็นคำที่เธอรอฟัง				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    19 พฤศจิกายน 2544 13:55 น. - comment id 20135

    กลอนเพราะจังเลยจ้า....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน