หน้าเนื้อใจเสือ...หน้าสวยใจทราม

Oracle

หน้า...ตาดีส่งยิ้ม.........................พิมพ์ใจ 
เนื้อ...นอกหน้าแจ่มใส.................ผ่องแผ้ว
ใจ...กลับดุคุไฟ...........................โทสะ	
เสือ...สู่สิงร่างแล้ว.........................ซ่อนร้ายภายใน
หน้า...นวลชวนจิตให้..................หลงใหล
สวย...เด่นงามจับใจ.....................จดจ้อง
ใจ...กลับไม่บริสุทธิ์ใส..................สูงส่ง
ทราม...ติดมลทินต้อง..................ขุ่นข้องหมองมัว.				
comments powered by Disqus
  • rain..

    5 สิงหาคม 2547 06:25 น. - comment id 306317

    ..เรน..อรุณสวัสดิ์..นะคะ..
     บ้านไทโพ ..  ยินดีต้อนรับคะ..
          ..แบบเรน ..เป็นน้องเล็ก ..ตัวโต ..ของที่นี่นะคะ..  อิอิอิ..
             ซาแว๊ป..!
  • Robert TingNongNoi

    5 สิงหาคม 2547 08:39 น. - comment id 306364

    
    สื่อได้สละเสลายอดยี่ยมมากถึงนัยยะจะดุดัน แต่ความงามของอักษรก็ย้อมให้นิ่มนวลไม่กระด้าง๚ะ๛
    
    size>
  • tiki

    5 สิงหาคม 2547 11:20 น. - comment id 306457

    เขียนได้ดี และขอชมคุณโรเบิร์ท ว่า วิเคราะห์ทุกงานได้เยี่ยมมาก
  • เมกกะ

    5 สิงหาคม 2547 12:08 น. - comment id 306484

    อือหือ เก่งจังเลยอ่ะ แปะ แปะ แปะ
    แวะมาให้กำลังใจกันนะครับ  
    เขียนเรื่อย ๆ นะครับ จะได้แวะมาอ่านอีก อิอิ
    
     ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛ผู้ชายอารมณ์ดี๛ll 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2547 15:40 น. - comment id 306614

    หน้าเนื้อกับใจเสือ
    ใครจะเชื่อหากไม่เห็น
    สวยใสแถมใจเย็น
    แต่ซ่อนเร้นสิ่งไม่ดี
    
    *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
  • ลอยไปในสายลม

    5 สิงหาคม 2547 17:21 น. - comment id 306693

    เพราะดีค่ะชอบมากเลยอ่ะ
    
    
  • ดาหลา

    5 สิงหาคม 2547 17:46 น. - comment id 306717

    ไพเราะมากค่ะ...ดาหลามาชื่นชมนะคะ
  • pigstation

    25 สิงหาคม 2547 01:37 น. - comment id 316295

    หน้าฮาวายเอี้ยนเลี่ยนจัง
    หน้าตังสังขยานั่นเอง
    หน้าหนึ่งพาดหัวข่าวแต่ฉาวกระฉ่อน
    หน้าอินหน้าพรหมยังไม่เกรงการโกงกิน
    
    มาเยี่ยมครับ เลยสะท้อนมุมมองมาหยอกเอิน
  • แก้วนีดา ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ..อิอิอิ

    26 สิงหาคม 2547 11:05 น. - comment id 316959

    สวยแต่ทรามงามแต่ง่าย
    ใครมั่วหลงคงได้ตาย
    เพราะมั่วเมาอยู่ในอบาย
    จิตใจคงจะง่ายในทางกรรม.
    
    มาอ่านค่ะ........เราชอบที่คุณเขียนนะ.
    
    
  • แม่มด

    23 กันยายน 2547 04:13 น. - comment id 336450

    ไม่มีการเม้นท์จากแม่มด  ฮิๆๆๆ
  • ..

    27 กุมภาพันธ์ 2548 20:22 น. - comment id 414174

    แจ๋วมากๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน