มันเจ็บข้างในตรงนี้ ใช้มือกุมที่หน้าอกด้านซ้าย กดจุดที่แปลบเอาไว้ไม่แพร่งพราย ยิ้มด้วยแววตาเดียวดายไม่บอกใคร น้อยใจครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ ที่ยอมทนหดหู่เพียงแค่อยากอยู่ใกล้ ก็รัก.. เพราะรัก.. ยังเต็มเปี่ยมในหัวใจ เก็บแผลช้ำบ่มไว้ข้างในให้ชินชา คนของความผูกพัน เขาปากแข็ง ขี้อ้อน ผิดที่ฉันชอบใจอ่อน .. จึงเหนื่อยล้า เบือนหลบเพียงเพื่อซ่อนหยดน้ำตา ก่อนจะปั้นยิ้ม เผชิญหน้ากับความจริง -- คงรัก เขารัก และไม่ตั้งใจให้เราเจ็บช้ำ ปลอบตัวเองแล้วย้ำ เดี๋ยวหัวใจก็ชาชิน
4 สิงหาคม 2547 17:12 น. - comment id 305838
รันทดเหลือเกินที่ได้มาอ่านกลอนซึ้งกินใจ ที่ถ่ายอารมณ์อ่อนไหวท้อแท้ได้อย่างดีเยี่ยม ๚ะ๛ size>
4 สิงหาคม 2547 17:26 น. - comment id 305863
กดเอาไว้อย่าเห็นแผล อย่าเอ่ยปากยอมแพ้แม้ทนเกือบไม่ไหว เงยหน้ามองฟ้าที่ไกลๆ เก็บน้ำตาเอาไว้....อย่าให้เขาเห็นเลย สวัสดีจ้ะเจ้าตัวซน..น้องแจม
4 สิงหาคม 2547 17:58 น. - comment id 305911
รักเขาเรายอมได้ทุกอย่าง แต่เขาจะเห็นค่าเราหรือเปล่า ถ้าเขาเห็นค่าเราก็ดีไป แต่ถ้าไม่นั้นคือน้ำตา แวะมาทักทายค่ะ
4 สิงหาคม 2547 18:29 น. - comment id 305939
สะเทือนอารมณ์ดีจริงครับ... เจอแผลร้ายไม่เคยพ่ายหน่ายดวงจิต มาพ่ายแผลรักเป็นพิษชีวิตหนอ เจ็บใดอื่นหมื่นแสนยังทนพอ แต่เจ็บรักสลักท้อถึงทรวงใน
4 สิงหาคม 2547 21:40 น. - comment id 306125
โหยตรงใจจังเลยค่ะ..... เบือนหลบเพียงเพื่อซ่อนหยดน้ำตา ก่อนจะปั้นยิ้ม เผชิญหน้ากับความจริง ขอเก็บไว้นะคะ
4 สิงหาคม 2547 22:09 น. - comment id 306153
น้อยใจครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ ที่เธอไม่เคยจะมีฉันอยู่ในใจตอนนี้ ไม่เคยห่วงหาห่วงหวงสักที หรือว่าเธอคนนี้ไม่เคยมีฉันจริงจริง *-*ชอบค่ะ กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
4 สิงหาคม 2547 22:13 น. - comment id 306157
ชอบน่า กลอนแต่งได้ดีมากค่ะ แวะมาทักทายและให้กำลังใจนะคะ ดีจัง สื่อความหมายได้ เยี่ยม
4 สิงหาคม 2547 23:10 น. - comment id 306223
เก็บน้ำตา อย่าให้ เขาได้เห็น ว่าเราเป็น คนอ่อนแอ แพ้เสมอ จงส่งยิ้ม ให้เขา ยามเราเจอ เขาจะรู้ ค่าเธอ ที่แท้จริง .................................. สู้ต่อไปนะครับ ^_^
5 สิงหาคม 2547 08:15 น. - comment id 306352
แผลคงใหญ่และกว้างมาก อาจจะยากการรักษา ควรต้องเจอกับหมอยา ฝนยาทาให้ทุเลา เราเตรียมฝาละมี กับ ไพล มาด้วยจะช่วยฝนทา อิอิ
5 สิงหาคม 2547 12:02 น. - comment id 306476
ความหมายของคำว่า กินใจ พบได้ที่บทกลอนของสีน้ำฟ้า...
7 สิงหาคม 2547 01:30 น. - comment id 307784
** ขอบคุณค่ะ.. พี่ติตรากร แค่แวะมาก็อึ้งแล้ว นี่ยังชมอีก.. ปลื้มค่ะ ปลื้ม ** ขอบใจนะ ฤกษ์.. ขอบใจ๊.. ขอบใจ ** ทักทายขุนเขาในเงาน้ำ, ลูกกวาดสีฟ้า, น้องตูน ผู้หญิงไร้เงา, น่านฟ้า, คุณแทน, คุณนุช, โรเบิร์ต ค่ะ และ ขอบพระคุณพี่ดอกแก้ว.. ที่แวะมาทักทายค่ะ.. ของแจมเป็นไข้มาสองวันแล้วล่ะ.. ตอนนี้พอจะดีขึ้นเลยมานั่งจิ้มลิ้ม จิ้มคีย์บอร์ดได้แล้ว
7 สิงหาคม 2547 17:15 น. - comment id 308098
ใจเหมือนโดนยาชา เรื่องที่ว่าเคยจนชิน คำพูดที่พลิกลิ้น ด้วยปลอกปลิ้นไม่แน่นอน แวะมาฉีดยาชาเพิ่มให้อีกเข็มครับ จะได้ไม่เจ็บ
8 สิงหาคม 2547 01:16 น. - comment id 308279
ขอบคุณหลาย..คุณชัยชนะ