แค่ได้รัก

ต้นเกดค่ะ


                       คำว่ารักคำเดียวที่มีให้
              เธอรู้ไหมว่ามันมากค่า
              มันกลั่นมาจากใจพร้อมน้ำตา
              แต่น่าเวทนา.....เพราะเธอไม่เคยเห็นค่ามันเลย
        
                      แค่คำว่า ฉันรักเธอ
              มันคงแทนความรู้สึกที่มีให้
              แม้มันอาจจะดูว่าห่างไกล
               เพราะเธอไม่เคยมีใจให้กันเลย
                    
                        รักเขาข้างเดียว				
comments powered by Disqus
  • sun strom

    4 สิงหาคม 2547 15:37 น. - comment id 305772

    ... รักครั้งแรก แปลกใจ ใยผิดหวัง
            รักราร้าง ข้างเดียว เปลี่ยวใจเหงา
               รักเขามาก แต่เค้าใย ไม่รักเรา
                  รักแสนเศร้า เพราะรักร้าว เขาไม่แล .
         ... เป็นกำลังใจให้แล้วกันนะ ....
                  จาก พายุ  สุริยะ
  • Robert TingNongNoi

    4 สิงหาคม 2547 16:12 น. - comment id 305797

    
    ร้อยพวงมาลัยอักษรออกมาเป็นกลอนรักเศร้า 
    ได้อย่างงดงามไพเราะมาก ขอชมจากใจ๚ะ๛
    
    size>
  • Nuch

    4 สิงหาคม 2547 17:22 น. - comment id 305855

    อยากร้องให้จังเลยเมื่อได้อ่าน
    กลอนบทเศร้าเคร้าน้ำตา
    อยากบอกว่าเธอไม่ได้เจอคนเดียวหลอกหนา
    อย่างน้อยก็มีข้าเจ้าเป็นเช่นเดียวกัน
    
    
    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ รักเขาข้างเดียวเหมือนกัน
  • แคท

    4 สิงหาคม 2547 18:27 น. - comment id 305934

    แต่งได้ไพเราะมากข้าน้อยขอชม
  • KinG

    4 สิงหาคม 2547 20:39 น. - comment id 306074

    ไพเราะจริงๆขอรับ!!!!!!
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2547 21:30 น. - comment id 306116

    คำว่ารักที่มอบให้ใจจำจด
    ยังปรากฎมากมายในใจฉัน
    ไม่เคยลืมคนดีในชีวัน
    ด้วยรักมั่นตัวฉันจึงรักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ขุนเขาในเงาน้ำ

    5 สิงหาคม 2547 00:16 น. - comment id 306251

    รักเขาอยู่เขาไม่รู้ว่าเรารัก
    เขารู้จักเพื่อนอย่างเราเท่านั้นหนา
    แอบรักเขาต้องเจ็บช้ำย้ำอุรา
    คำล้ำค่า รักเธอ เพ้อคนเดียว
    -----------------------------
    ชื่นชมครับ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    5 สิงหาคม 2547 08:06 น. - comment id 306350

    หัดรักใหม่ ๆก็งี้แหละ อีกหน่อยก็ชำนาญ
    เขามีกันตั้งร้อยเล่มเกวียนที่จะบอก ให้คนที่เรารักทราบอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน