เพลง เพลงหนึ่งเคยฟังในวันเก่า เพลง ที่เราเคยซาบซึ้งเคยหลงใหล เพลง เพลงหนึ่งเธอมอบให้ด้วยหัวใจ เพลง เพลงนั้นทำใจฉันหลอมละลาย เพลง เพลงนั้นเมื่อได้มาฟังอีกหน เพลง เพลงนั้นกลับดลให้น้ำตาไหล เพลง เพลงนั้นยังไพเราะไม่เปลี่ยนไป แต่ สิ่งที่แปรเปลี่ยนไปคือใจเธอ
3 สิงหาคม 2547 21:44 น. - comment id 305256
วันหน้าวันหลัง อยากให้ฟังเพลงสนุก เผื่อบางทีมันอาจคลายทุกข์ ปลอบปลุกประโลมใจให้เธอ
3 สิงหาคม 2547 23:43 น. - comment id 305349
เพลงคือเพื่อนยามเหงา ยามไร้เงาเขาเคียงข้าง ยามอยู่อย่างอ้างว้าง ไม่มีใครให้พึ่งพา
3 สิงหาคม 2547 23:50 น. - comment id 305354
ฟังเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา ทุกเวลาที่คิดถึง ฟังเพลงนี้ใจคำนึง เฝ้ารำพึงคิดถึงเธอ *-*เป็นกำลังใจให้นะคะ*-*
4 สิงหาคม 2547 02:52 น. - comment id 305413
เสียงในใจใช่ว่าลาลับหาย เพียงแต่กายจำห่างเหมือนร้างสมร เพลงรำพันยังฝันใจอาวรณ์ กดซึ้งซ่อนก้อนสะอื้นขื่นในทรวง
4 สิงหาคม 2547 06:41 น. - comment id 305434
สื่อนัยยะแห่งกลอนออกมาได้ดีมาก บทเพลงที่ ไม่เคยเปลี่ยนทั้งท่วงทำนองและเนื้อร้อง แต่สื่อ ความหมายเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างหลากหลาย ตามแต่อารมณ์ของผู้ฟัง กลอนไพเราะมาก๚ะ๛ size>
4 สิงหาคม 2547 07:55 น. - comment id 305455
สวัสดีครับคุณเถ้าธุลี อรุณสวัสดิ์ยามเช้าครับน้องนา http://www.postjung.com/music-play.php?q=l&id=1578 หวานจังเพลงไหนครับ เปิดหั้ยพี่เมกฟังมั้งจิ หายไปไหนมาอ่ะครับ รู้ป่ะครับพี่เมกคิดถึงนะ คิดถึงเพลง เพลงนั้น เมื่อวานไม่สบายเช้านี้ก็ยังไม่หาย เบื่อเลยครับ คิดถึงนะครับ
4 สิงหาคม 2547 09:57 น. - comment id 305523
ตอบพี่เมก แรงบันดาลใจจากเพลงเศร้าของบอย ตรัย ภูมิรัตน์ค่ะ ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ พอดีติดสอบกลางภาคต้องอ่านหนังสือหนักเพราะเป็นข้อสอบบรรยาย ตอนนี้สอบเสร็จแล้วก็เลยมาวุ่นวายที่นี่ได้ต่อ ไม่สบาย ต้องรักษาตัวให้ดีนะคะ เพิ่งหายจากหวัดเหมือนกัน
4 สิงหาคม 2547 10:02 น. - comment id 305531
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะคะ
4 สิงหาคม 2547 10:36 น. - comment id 305573
โธ่ เพื่อนรัก อย่าเพิ่งเศร้า เดี๋ยวอีกไม่นาน เพลงเพลงนั้นก็จะกลับไปหวานตามเดิม อีกไม่นาน.... เพลง เพลงนี้มีใครเคยบอกเพราะ เพลง ไพเราะลึกซึ้งชวนหลงใหล เพลง เพลงนี้เธอบอกชอบทุกคราไป เพลง เพลงนี้ฉันมอบไว้ให้เพียงเธอ...
4 สิงหาคม 2547 19:46 น. - comment id 306029
ฟังเพลงแล้วน้ำตาไม่ไหลได้ไงคะ ก็มันเป็นเพลงเศร้านี่ มาเป็นกำลังใจให้นะคะ เพลงไพเราะมากค่ะ และกลอนก็สุดซึ้ง สวัสดีค่ะ