ร้องไห้ข้างเงาจันทร์

กองทราย


โค้งขอบฟ้าอีกข้างที่แสนไกล
ยังมีคนคอยห่วงใยเมื่อไกลห่าง
ใครคนหนึ่งที่เคยเดินร่วมทาง
ของช่องว่างที่เธอไม่เคยมอง
เพื่อนสนิทฉันเป็นได้แค่นี้
ฐานะที่มีของเราทั้งสอง
ความรักฉันอยากให้เธอจับจอง
ไม่อยากเป็นแค่ละอองที่ล่องลอย				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    3 สิงหาคม 2547 20:31 น. - comment id 305203

    
    เยี่ยมมากไพเราะงดงาม ความหมายซึ้งกินใจ
    
    ๚ะ๛size>
  • คนเมืองลิง

    3 สิงหาคม 2547 21:12 น. - comment id 305239

    ดีมากค่ะ แต่งได้ถูกใจจริงๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 สิงหาคม 2547 23:38 น. - comment id 305343

    ฐานะที่เธอให้กัน
    คือตัวฉันเป็นแค่เพื่อน
    ไม่คิดจะลางเลือน
    ขอเป็นเพื่อนก็ยังดี
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • มาดามมด

    4 สิงหาคม 2547 08:36 น. - comment id 305469

    ............................
    
    ...ขอโทษนะ
    ให้เธอได้แค่  คำนั้น
    เพื่อน  คำเดียว  ที่ขอผูกพันธ์
    อย่าสานฝัน  อีกเลย  เสียเวลา
    
    ............................
  • เมกกะ

    4 สิงหาคม 2547 10:02 น. - comment id 305534

        สวัสดีครับคุณกองทราย (น้องแอน)
    
    พี่เมกแวะมาชื่นชมผลงาน  
    และขอต้อนรับเข้าสู่ไทยโพเอมครับ
    คิดถึงคนไกลเหมือนพี่เมกเลยนะครับ
    จะแวะมาให้กำลังใจกันเรื่อย ๆ ครับ
    อย่าลืมนะครับ เขียนกลอนออกมาให้ชื่นชมบ้างนะ
    
    ขอให้น้องแอนมีความสุขมาก ๆ ครับ  บาย
    
    ~*~..ถามลมที่พัดผ่านมา  
    จะผ่านทางข้างหน้าไปถึงไหน 
    ฝากหน่อยนะข้อความจากหัวใจ  
    ไปส่งถึงคนไกลให้ที คิดถึงมาก  
    
    ~*~ประโยคที่อยากฝากมีเท่านี้ 
    ไม่ต้องรอคำตอบจากเค้านะ 
    เจ้าลมนิสัยดี 
    เพียงแค่เค้ารับรู้ประโยคนี้ก็พอ ฯ
    
     ll๛เมกกะ๛ll ~*~ ll๛ผู้ชายสีขาว๛ll 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน