ไม่ทันทำใจ

ทะเลไม่เคยหลับ


                                                     อย่าเอ่ยอะไรเลย...คนดี
                                                   ผู้หญิงคนนี้ยังยืนหยัดอยู่ได้
                                                เมื่อเธอเลือกเขาก็ไม่ต้องพูดอะไร
                                                  เอาเป็นว่าฉันเข้าใจก็แล้วกัน
                                                      ไม่จำเป็นต้องอธิบาย
                                         เป็นเรื่องง่าย--ง่าย  อะไรก็ต้องแปรผัน
                                                   ฉันก็รู้ว่า...คงจะมีซักวัน
                                               แม้ว่าฉันจะยังไม่ทัน...ทำใจ...
				
comments powered by Disqus
  • คนเมืองลิง

    3 สิงหาคม 2547 20:28 น. - comment id 305198

    มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 สิงหาคม 2547 23:01 น. - comment id 305319

    แม้จะยังไม่ทันจะตั้งตัว
    เรื่องปวดหัวความจริงอันยิ่งใหญ่
    คือเธอนั้นมีเขาเฝ้าห่วงใย
    ก็ไม่เป็นไรฉันคงรับไหวรับได้ทัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน