ทำใจ

ทะเลไม่เคยหลับ


                                           อยากอยู่คนเดียวสักระยะ
                                       ไม่อยากจะพบหน้าใครที่ไหน
                                   เพราะร้าวรานเหลือเกินแล้วหัวใจ
                                    เมื่อคนเคยเคียงใกล้กลับร้างลา
                                               แต่ขอร้อง...........
                                             อย่ามาทำห่วงใย
                                     ห่าง...ห่าง...กันไปคงจะดีกว่า
                                    อยากอยู่เงียบ...เงียบกับน้ำตา
                                         แล้วใช้เวลา...ทำใจ
                                                                                     				
comments powered by Disqus
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    3 สิงหาคม 2547 17:43 น. - comment id 305113

    ฉันจะพยายามทำใจ
    ไม่เข้าไปยุ่งเรื่องเธอเจออีกหน
    จากวันนี้จะขอดามห้ามใจตน
    สู้อดทนทำใจให้ตัวเอง
  • คนเมืองลิง

    3 สิงหาคม 2547 20:06 น. - comment id 305176

    เห็นหัวข้อ ทำใจเลยแวะเข้ามาดู อ่านแล้วรู้สึกว่าสบายใจขึ้นมากเลย เพราะว่าเรากำลังทำใจอยู่พอดี แต่งได้ดีมากค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 สิงหาคม 2547 22:55 น. - comment id 305314

    อยากอยู่คนเดียวเงียบเงียบ
    แม้ไม่เทียบกับความรู้สึก
    ด้วยใจยังใฝ่คิดนึก
    ถึงเธอทุกความรู้สึกที่มี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน