แค่อยากบอกกับเธอว่าขอโทษ ขอเธอจงอย่าโกรธจะได้ไหม เพราะตลอดเวลาฉันเองไม่มีใคร แต่ฉันคงขาดใจถ้าขาดเธอ เพราะฉันเองก็รู้อยู่เต็มอก ว่าเธอคงไม่โกรธฉันหรอกหนา กับระยะเวลาที่เราคบกันมา ฉันไม่เชื่อหรอกว่าเธอจะไม่มีใจ เพราะฉันเองก็รักกับเธอมาก คงไม่ถึงกับลำบากหรอกเธอจ๋า จะไม่มีแม้คำว่าเสียน้ำตา เพราะฉันเองรู้ดีว่าเธอจริงใจ