เธอ..คือ ยา..รักษาใจ

ก.ศ.กษิพจน์

โอ้อกเอ๋ยเคยรักสลักจิต
แน่นสนิทแนบแน่แท้หนักหนา
ดวงฤดีพี่นี้มีแก้วตา
มาเป็นยารักษายามพี่ตรม
      โอ้อกเอ๋ยอกข้ามาเห็นแล้ว
เธอคือแก้วที่มีค่าพาสุขสม
เธอคือแก้วที่มีค่าควรพาชม
เธอคือลมหายใจของข้าเอง
      โอ้อกเอ๋ยอกข้ามาพบแล้ว
ไม่ขอแคล้วห่างเจ้าเฝ้าเหมาะเหมง
อยู่ใกล้เธออุ่นไอรักเคล้าบทเพลง
อย่างนี้เองที่เรียกว่า เจ้ายาใจ				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    3 สิงหาคม 2547 16:57 น. - comment id 305068

    
    ลูกอ้อนยอดเยี่ยมไร้เทียมทาน นับถือๆ๚ะ๛
    
    size>
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    3 สิงหาคม 2547 17:23 น. - comment id 305094

    เอ๋....แล้วใครจะเป็นยาให้ลูกกวาดบ้างนี่   ลูกกวาดไม่ชอบยาขมนะ  คิคิ
  • =_+ VeNuS +_=

    3 สิงหาคม 2547 19:40 น. - comment id 305151

    แอบรักครายหว๋า..า.า...
    
    อิอิ..
    
    อิจฉา...
    
    ขอโทษที่มาช้า...ช่วงนี้สอบก่ะเจ้า
    
    แวะมาทักทายและมาชมกลอนหวานๆ
    
    นะจ๊ะ..
    
    วีนัสก่ะเจ้า
  • =_+ VeNuS +_=

    3 สิงหาคม 2547 20:04 น. - comment id 305173

    อ้อ ลืมบอกไปว่า กลอนที่พี่ถามว่า รักในจินตนาการของคุณเป็นแบบไหนอ่ะ...
    
    ตอบแล้วนะเจ้า
    
    แค่นี้แหละค่า...อิอิ
    
    ยาวมากเลยอ่ะ  อิอิ
    
    วีนัสแวะมาอีกรอบค่ะหวังว่าคงไม่ว่ากัน
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 สิงหาคม 2547 22:25 น. - comment id 305290

    เธอนั้นเป็นเทพธิดาและยาใจ
    เป็นคนที่ฝันห่วงใยใฝ่ห่วงหา
    เพราะเธอนั้นแสนงามอย่างจันทรา
    และมีค่าสูงเทีบบฟ้านะยาใจ
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • น่านฟ้า

    4 สิงหาคม 2547 21:56 น. - comment id 306137

    เพราะจังค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน