ให้คุณทั้งใจ

ก.ศ.กษิพจน์

มีหัวใจดวงหนึ่งมามอบให้
หากเก็บไว้กับตัวกลัวหล่นหาย
หากเก็บไว้กับตัวอึดอัดกาย
ขืนเก็บไว้คงตายเพราะรักคุณ
     ฝากหน่อนนะผมขอฝากใจดวงนี้
ฝากไว้ที่หัวใจได้อบอุ่น
ฝากหัวใจไว้ใกล้ๆใจของคุณ
หอมละมุนอุ่นใจได้สุขเอย				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    3 สิงหาคม 2547 16:55 น. - comment id 305067

    
    ซ่อนลูกอ้อนออกมากับตัวอักษรได้อย่างดีเลิศ ๚ะ๛
    
    size>
  • =_+ VeNuS +_=

    3 สิงหาคม 2547 19:43 น. - comment id 305152

    แล้วแต่ก่อนแต่เยาว์ใครเล่าเฝ้าเก็บให้..
    แล้วใย..มันถึงไม่หล่นหาย...
    แล้วทำไม...ใจยังเล่นเป็นเด็กมิวาย...
    แล้วใครใคร..เขาไม่ต้องฝากใจไว้กับผู้ใด..
    
    ทำไมเอ่ย....อิอิ
    
    แวะมาแซวจ้า
    
    แหมๆ  เจอสาวเป็นฝากไว้เชียวนะ ใจอ่ะ อิอิ
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 สิงหาคม 2547 22:21 น. - comment id 305288

    รับฝากไว้ดวงใจที่คงมั่น
    และเปี่ยมสุขทั้งชีวันที่ฉันได้
    ดวงหทัยของคนดีที่เคียงกาย
    ซะมากมายขนาดนี้ช่างดีจริง
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • รักคุณคับ

    4 สิงหาคม 2547 19:30 น. - comment id 306011

    หวานจัง..อิอิ
      ทักทายคับ..^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน